HLV Argentina cập nhật về chấn thương của Messi

HLV Scaloni khẳng định Messi đang đạt thể trạng tốt và sẵn sàng ra sân từ đầu cho trận cầu sinh tử với Mexico.

HLV Argentina cập nhật về chấn thương của Messi

Argentina bước đến World Cup 2022 với tư cách là một ứng viên vô địch hàng đầu. Tuy nhiên, thầy trò Lionel Scaloni đang đối diện với nguy cơ bị loại sớm sau khi bất ngờ để thua Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên. Nếu phải nhận thêm thất bại trước Mexico, Argentina sẽ về nước ngay từ vòng bảng.

Messi
HLV Argentina cập nhật về chấn thương của Messi

Messi là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Lionel Scaloni. Và thuyền trưởng của Argentina đã lên tiếng giảm nhẹ nỗi lo về chấn thương mắt cá của Messi trước trận quyết đấu với Mexico.

HLV Scaloni cũng khẳng định Messi và các cầu thủ Argentina sẽ biến sự ức chế sau trận thua Saudi Arabia thành sức mạnh để hướng tới một màn trình diễn tốt trước Mexico.

“Leo đang chuẩn bị tốt, cũng giống như các đồng đội của cậu ấy. Chúng tôi biết ngày mai là một trận đấu quan trọng.

Khi bạn bị đấm gục, bạn phải đứng dậy, và các cầu thủ của tôi dư sức làm được điều đó. Chúng tôi sẽ không thay đổi cách mà mình thi đấu vì trận thua Saudi Arabia. Tôi có thể tạo ra 1 hay 2 sự thay đổi nhưng không phải là ở hệ thống của chúng tôi. Đó không phải vấn đề.

Tập thể này sẽ cống hiến tất cả những gì họ có trên sân cỏ để hồi phục từ cú đấm mạnh mới phải nhận”.

Ở bảng C của Argentina, Mexico và Ba Lan đều đang có 1 điểm. Cũng chính vì thế mà nếu để thua Mexico, Argentina chắc chắn phải xách va li về nước vì bảng đấu này sẽ có ít nhất 2 đội chạm mốc 4 điểm, vượt ngoài tầm với của họ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục