Hình ảnh xúc động nhất trận Croatia vs Brazil

Khoảnh khắc con trai của Ivan Perisic chạy đến an ủi Neymar được bàn luận rất nhiều trên mạng xã hội, đây xứng đáng là hình ảnh đẹp nhất trận Croatia vs Brazil.

Neymar là người mở tỷ số cho Brazil trước Croatia ở phút cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên, những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Selecao giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng của hiệp phụ 2, Croatia có bàn thắng cân bằng tỷ số.

Hình ảnh xúc động nhất trận Croatia vs Brazil 1

Ivan Perisic tiến đến an ủi Neymar

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. Croatia tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. Ngay sau cú đá không thành công của Marquinhos, Neymar đã ôm mặt khóc. Một lần nữa anh lại không thể chinh phục cúp vàng World Cup.

Neymar khóc nức nở trên sân, các thành viên của Brazil như Dani Alves hay Thiago Silva đã phải an ủi cầu thủ sinh năm 1992. Ivan Perisic sau đó tiến đến và an ủi cầu thủ 30 tuổi. Một lát sau con trai của anh cũng tiến đến và động viên Neymar. Sau đó, con trai của Perisic chạy đến bên cha mình và ăn mừng cùng các cầu thủ Croatia. 

Đoạn video con trai Perisic an ủi Neymar đã được chia sẻ trên Twitter và người hâm mộ yêu thích khoảnh khắc cảm động này. Một người viết: “Thật đáng yêu, cả cậu bé lẫn Neymar”, một người khác bình luận: "Neymar cần điều đó. Đó là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của anh ấy, bất chấp bàn thắng tuyệt vời trong hiệp phụ”.

Hình ảnh xúc động nhất trận Croatia vs Brazil 2

Con trai Ivan Perisic sau đó cũng đến để động viên Neymar

Người thứ ba viết: "Cậu bé thật tuyệt vời. Neymar cũng thật tốt với những hành động đáp lại với cậu bé”. Người thứ tư nói: "Bóng đá đẹp hơn với những khoảnh khắc như thế này."

Croatia bây giờ sẽ đối đầu với Argentina ở bán kết World Cup 2022, Messi và các đồng đội đã đánh bại Hà Lan 4-3 ở loạt sút luân lưu để có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục