Hình ảnh mới nhất của Raheem Sterling

Tiền đạo Anh Raheem Sterling đã quay trở lại Qatar để hội quân cùng ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1994 đã mang theo cả vợ con.

Raheem Sterling rời Doha, Qatar trước trận tuyển Anh thắng Senegal 3-0 ở vòng 1/8 World Cup 2022. Gia đình của cầu thủ sinh năm 1994 bị những kẻ lạ mặt đột nhập, những đồ vật bị đấy đi có giá trị vào khoảng 300.000 bảng/tuần.

Khi vụ trộm diễn ra vợ con của cầu thủ 28 tuổi vẫn ở nhà, và họ tỏ ra sợ hãi. Vụ việc được trình báo với cảnh sát, và theo tiết lộ đã có 2 người bị bắt liên quan đến vụ việc. Sterling từng khẳng định anh sẽ chỉ trở lại Qatar nếu gia đình của mình được an toàn. 

Sterling va vo con len duong toi Qatar

Sterling và vợ con lên đường tới Qatar

Mới nhất, Sterling được trông thấy tới sân bay Heathrow để trở lại Qatar, hội quân với các đồng đội trên tuyển. Anh đưa cả vợ con đi cùng. Vì vắng mặt trong các buổi tập quan trọng nên Sterling khó có khả năng đá chính trong trận tứ kết gặp Pháp.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Anh FA ra thông báo ngắn gọn: "Raheem Sterling sẽ trở lại nơi đóng quân của tuyển Anh tại World Cup ở Qatar. Tiền đạo Chelsea tạm thời rời đại bản doanh để giải quyết chuyện gia đình nhưng giờ được trông đợi hội quân trở lại ở Al Wahrah sáng thứ sáu, trước tứ kết với Pháp".

Sau khi vụ việc được tiết lộ, các ngôi sao của tuyển Anh đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình của Sterling. Bây giờ anh sẽ tập trung tập luyện để hy vọng có thể được sử dụng trước Pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục