HLV Saudi Arabia cảnh báo học trò sau chiến thắng trước Argentina

HLV Herve Renard đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng ĐT Saudi Arabia tạo ra cơn địa chấn tại World Cup 2022.

HLV Saudi Arabia cảnh báo học trò sau chiến thắng trước Argentina

Theo đó, dù không được đánh giá cao song Saudi Arabia đã khiến gã khổng lồ Argentina phải trả giá đắt. Đoàn quân dưới quyền HLV Herve Renard đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đại diện Nam Mỹ.

Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp cho biết, những gì mà đội bóng của ông làm được đều đã được chuẩn bị từ rất lâu.

"Chiến thắng ngày hôm nay trước Argentina mang tính lịch sử và sẽ trường tồn cùng bóng đá Saudi Arabia. Tuy nhiên, chúng tôi phải tập trung cho hai trận quan trọng phía trước. Chúng tôi phải nghĩ về những người hâm mộ, làm sao để đem lại hạnh phúc cho 35 triệu người dân Saudi Arabia".

HLV Saudi Arabia canh bao hoc tro sau chien thang truoc Argnetina

HLV Saudi Arabia cảnh báo học trò sau chiến thắng trước Argentina

"Khi thi đấu tại World Cup, các cầu thủ phải biết cách thể hiện bản thân tốt nhất. Tôi rất nhẹ nhõm sau chiến thắng này. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ khi đã luôn nỗ lực trong hai năm qua. Chúng tôi có vị chủ tịch tuyệt vời, không gây áp lực cho cầu thủ khi tham dự giải",

HLV 54 tuổi chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng gửi lời cảnh báo đến học trò của mình. Ông khuyên họ không nên vui mừng quá lâu sau chiến thắng này:

“Tất cả các vì sao trên bầu trời đều phù hợp với chúng tôi, nhưng đừng quên Argentina vẫn là một đội bóng tuyệt vời. Đây là bóng đá và mọi điều điều có thể xảy ra".

Vị chiến lược gia này biết đối thủ của mình đã cố gắng để thể hiện tốt nhất tại kỳ World Cup này. Đây cũng được cho là kỳ đấu cuối cùng siêu sao Messi góp mặt cùng Argentina.

Dẫu vậy, học trò của ông đã vững vàng tâm lý và thi đấu ấn tượng, tạo ra sự khác biệt với hai bàn thắng ngược dòng ở hiệp 2. Trận thắng này giúp Saudi Arabia chặn đứng mạch 36 trận bất bại của Argentina, đồng thời khiến cục diện bảng C trở nên khó lường hơn.

So với 4 năm trước, đội bóng Tây Á đã có khởi đầu tốt hơn rất nhiều. Tại World Cup 2018, Saudi Arabia phải nhận thất bại đậm đà 0-5 trước chủ nhà Nga ở trận khai mạc. Dù vậy, với việc đánh bại Argentina và có 3 điểm, cơ hội đi tiếp của đội bóng này tại bảng C World Cup 2022 thêm phần rộng mở.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục