Henderson động viên Harry Kane sau khi đá hỏng 11m

Tiền vệ Jordan Henderson đã có những lời nhắn nhủ tới đồng đội Harry Kane khi anh thực hiện không thành công quả penalty ở cuối trận, qua đó gián tiếp khiến ĐT Anh để thua Pháp.

Như vậy là trận tứ kết cuối cùng ở VCK World Cup 2022 đã khép lại với thắng lợi 2-1 của nhà ĐKVĐ Pháp trước đội tuyển Anh. Tuy nhiên nếu Kane thực hiện thành công quả 11m thứ hai ở cuối trận đấu, chưa biết chừng kịch bản trận đấu sẽ đi theo một hưởng khác. 

Henderson dong vien Harry Kane
Henderson động viên Harry Kane sau trận.

Và sau trận đấu này, tiền vệ Jordan Henderson đã có những lời động viên dành cho Harry Kane. Cụ thể khi chia sẻ với ITV sau trận đấu, Henderson nói: "Chúng ta đều biết Harry đã ghi bao nhiêu quả phạt đền cho ĐT Anh, biết là cậu ấy đã đóng góp bao nhiêu bàn thắng để đưa toàn đội đến đây. 

Tôi tin là Kane sẽ mạnh mẽ hơn vì điều này trong tương lai. Đó là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và đội trưởng của chúng tôi, cậu ấy sẽ sớm trở lại."

Cú đá penalty hỏng ăn của Harry Kane ở phút 84 khiến ĐT Anh lỡ cơ hội gỡ hoà, qua đó chấp nhận thất bại trước Pháp với tỉ số 1-2 chung cuộc tại vòng tứ kết trong một trận đấu mà họ đã thi đấu thực sự xuất sắc, đặc biệt trong hiệp 2.

Nói thêm về trận thua này, ngôi sao Liverpool cho biết: "Thật khó tìm ra từ ngữ nào để mô tả về trận đấu. Chúng tôi đã cống hiến hết sức mình. Toàn đội đã rất thất vọng khi bị dẫn trước 1-0, nhưng chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh và tâm lý để có bàn gỡ hòa. 

Tôi không thể nói gì hơn nữa. Chúng tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ, và thật không may là hôm nay không phải là ngày của chúng tôi".

HLV Southgate để ngỏ tương lai sau World Cup 2022HLV Southgate để ngỏ tương lai sau World Cup 2022
Chia sẻ sau trận tứ kết World Cup 2022, HLV Gareth Southgate đã nói rằng ông cần thời gian để ngồi lại và suy nghĩ về việc liệu mình có tiếp tục làm huấn luyện viên đội tuyển Anh hay không.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục