Henderson có hành động đẹp với Sterling sau trận thắng của ĐT Anh

Tiền vệ Jordan Henderson mặc quần thi đấu của Sterling sau trận thắng trước Senegal của ĐT Anh nhằm động viên cầu thủ của Chelsea.

Jordan Henderson mặc quần của Sterling

Ngay trước thềm trận đấu giữa Anh vs Senegal, tiền đạo Raheem Sterling đã phải đáp chuyến bay khẩn cấp về Anh để giải quyết chuyện gia đình. Được biết, tư gia của Sterling bị trộm đột nhập và cầu thủ này chấp nhận bỏ trận đấu với Senegal.

Những đồng đội tại ĐT Anh đã thể hiện sự ủng hộ của mình với Sterling. Trong đó, Jordan Henderson quyết định sẽ mặc chiếc quần thi đấu của Sterling sau trận gặp Senegal. Sau khi rời sân ở phút 82, tiền vệ của Liverpool mặc chiếc quần mang số 10 của Sterling.

Henderson có hành động đẹp với Sterling sau trận thắng của ĐT Anh 1
Henderson với chiếc quần số 10 của Sterling

Henderson cho biết mình muốn thể hiện sự ủng hộ và muốn động viên người đồng đội vắng mặt ở trận gặp Senegal. Đội trưởng của Liverpool chia sẻ thêm: “Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn với Sterling và gia đình. Hy vọng cậu ấy có thể giải quyết mọi việc ổn thỏa. Tôi không chắc liệu cậu ấy có thể trở lại nhưng chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ cậu ấy."

Cầu thủ của Chelsea đã ra sân ở hai trận đấu đầu tiên của ĐT Anh ở World Cup năm nay. Trong đó, Sterling đã ghi bàn ở trận thắng 6-2 trước Iran trong trận mở màn. Ở trận cuối gặp Wales, HLV Southgate để Sterling ngồi ngoài.

Hiện Sterling cũng như HLV Southgate chưa xác nhận thời gian tiền đạo của Chelsea trở lại. Tuy vậy, báo chí Anh cho hay Sterling có thể trở lại trước ngày 11/12 tới, vẫn kịp để chuẩn bị cho trận tứ kết với ĐT Pháp. 

Về phía Henderson, cầu thủ này có trận đấu ấn tượng trước Senegal. Tiền vệ của Liverpool ghi bàn mở tỉ số trận đấu và đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ trung tâm của "Tam sư". Bàn thắng vào lưới Mendy cũng giúp Henderson trở thành cầu thủ nhiều tuổi thứ hai ghi bàn ở World Cup cho đội tuyển Anh.

Lý do cực sốc khiến Raheem Sterling đột ngột rời ĐT AnhLý do cực sốc khiến Raheem Sterling đột ngột rời ĐT Anh
Raheem Sterling bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Anh trước Senegal, và lý do cũng được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục