Hazard chính thức từ giã ĐT Bỉ

Trên trang cá nhân, tiền vệ Eden Hazard xác nhận chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi cùng ĐT Bỉ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

Hazard kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế

Tiền vệ Eden Hazard chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân:

"Một chương mới mở ra. Cảm ơn vì tình yêu, sự ủng hộ vô điều kiện từ các bạn. Cảm ơn vì đã chia sẻ cùng tôi những khoảnh khắc tuyệt vời suốt từ năm 2008 tới nay.

Hôm nay, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Sự thừa kế tại ĐT Bỉ luôn sẵn sàng. Tôi sẽ rất nhớ các bạn."

Hazard chính thức từ giã ĐT Bỉ 1
Eden Hazard chính thức từ giã ĐT Bỉ sau 14 năm.

Việc Hazard từ giã ĐT Bỉ sau World Cup 2022 là điều đã được dự báo từ trước. Có điều sự nghiệp thi đấu quốc tế của tiền vệ 31 tuổi kết thúc trong cay đắng khi Quỷ Đỏ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022. 

Từ trước khi giải đấu diễn ra, Hazard thừa nhận rằng mình đã qua thời kì đỉnh cao phong độ. Và không quá bất ngờ khi tiền vệ số 10 gần như không để lại dấu ấn trong lần cuối tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Hazard thi đấu cho ĐT Bỉ từ năm 2008, trải qua 126 lần ra sân và ghi được 33 bàn thắng. Điều tiếc nuối lớn nhất của cầu thủ sinh năm 1991 là không thể cùng ĐT Bỉ có được 1 danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục