Hazard muốn trọng tài nặng tay hơn sau chấn thương của Neymar

Sau khi Neymar liên tục bị cầu thủ đối phương triệt hạ, Eden Hazard muốn trọng tài có động thái để bảo vệ những cầu thủ tấn công trong các trận đấu.

Hazard muốn trọng tài dứt khoát rút thẻ hơn

World Cup mới chỉ trôi qua được một tuần nhưng đã có cầu thủ dính chấn thương nặng và đã có trường hợp phải chia tay Qatar. Với Neymar, tiền đạo này phải nhận không ít pha triệt hạ trong trận đấu với Serbia và sẽ vắng mặt ở hai trận đấu còn lại ở vòng bảng cùng ĐT Brazil.

Eden Hazard, một cầu thủ có khả năng giữ bóng tốt như Neymar cũng bày tỏ sự lo ngại cho đôi chân của mình sau khi chứng kiến đồng nghiệp bên phía Brazil trở thành mục tiêu cho những pha phạm lỗi của đối phương. Chia sẻ trước trận gặp Morocco, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid muốn trọng tài dứt khoát hơn với những pha bóng mang tính triệt hạ từ cầu thủ phòng ngự.

Hazard muốn trọng tài nặng tay hơn sau chấn thương của Neymar 1
Hazard muốn được "bảo vệ" tốt hơn

Cụ thể, Hazard nói: "Tôi luôn nói rằng nếu tôi bị phạm lỗi, đó là tín hiệu tốt, vì nó báo hiệu tôi là người giữ bóng tốt và có thể tạo ra nguy hiểm. Bên cạnh tôi, cũng có nhiều cầu thủ khác cũng có lối đá kỹ thuật ở World Cup năm nay, như Neymar hay Vinicius Jr. Việc thường xuyên bị phạm lỗi như vậy không phải điều bất ngờ, là cầu thủ, tôi phải quen với điều đó.

Tôi chỉ mong những cầu thủ sẽ phải đối diện nguy cơ phải nhận thẻ vàng cao hơn sau những pha bóng kiểu như vậy. Vì chỉ có vậy mới ngăn họ liên tục phạm lỗi. Nhưng tất nhiên, tôi hiểu rằng đây là một phần của bộ môn này. Muốn không bị phạm lỗi thì nhận bóng ít đi, vậy là xong.

Tôi nghĩ rằng cứ sau mỗi trận đấu của mình, tôi lại càng đá hay hơn. Tôi nghĩ nếu tôi trở thành phiên bản Eden Hazard tốt nhất, ĐT Bỉ hoàn toàn đủ sức vô địch World Cup. Nếu tôi không thể thi đấu với những phẩm chất xuất sắc nhất của mình, mọi chuyện sẽ phức tạp thêm đôi chút."

Chiến thắng trước ĐT Canada giúp ĐT Bỉ dẫn đầu sau lượt trận đầu tiên. Tuy vậy, đội bóng này vẫn cần nhiều thay đổi để có thể tiến xa ở World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục