Hazard khó chịu vì bị chê béo

Tiền vệ Eden Hazard trong một buổi họp báo mới đây đã tỏ ra không hài lòng khi nhận được câu hỏi từ phóng viên có liên quan tới vấn đề cân nặng.

Hazard đáp trả về vấn đề tăng cân

Trong thời gian qua, không ít lần Eden Hazard cho thấy dấu hiệu tăng cân không kiểm soát. Đó là một trong những lý do lớn khiến anh sa sút phong độ và thường xuyên gặp chấn thương kể từ khi rời Chelsea để chuyển tới Real Madrid vào năm 2019. 

Vấn đề cân nặng của Hazard tiếp tục được quan tâm khi anh tham dự World Cup 2022 mới đây. Trong một buổi họp báo, phóng viên đặt ra câu hỏi cho tiền vệ 31 tuổi về việc anh có dấu hiệu tăng cân. 

Hazard khó chịu vì bị chê béo 1
Eden Hazard mờ nhạt trong 2 trận đầu tiên của ĐT Bỉ.

Và Hazard bày tỏ sự khó chịu. Anh yêu cầu phóng viên nhắc lại câu hỏi rồi lập tức đáp trả: "Việc tôi tăng cân là không đúng. Cân nặng của tôi vẫn giữ nguyên. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ, đặc biệt là thể hình và tôi cho rằng đó là điều quan trọng nhất."

Ở thời điểm hiện tại, Hazard không còn là chính mình như khi còn khoác áo Chelsea. Trước thềm World Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1991 cũng thừa nhận điều này. 

Quả thật, trong 2 trận đấu vừa qua của ĐT Bỉ tại World Cup 2022, chân sút 31 tuổi gần như không để lại dấu ấn. Tồi tệ hơn, anh cùng 2 người đồng đội gồm Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen nảy sinh mâu thuẫn. Cả 3 tranh cãi kịch liệt và suýt chút nữa ẩu đả sau thất bại 0-2 trước Morocco vừa qua. 

Phía trước ĐT Bỉ là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2022 gặp Croatia. Hazard và các đồng đội buộc phải thắng để đi tiếp.

VIDEO: Courtois nổi giận sau trận thua MoroccoVIDEO: Courtois nổi giận sau trận thua Morocco
Sau thất bại 0-2 trước Morocco đêm qua, thủ môn Thibaut Courtois là thành viên đầu tiên của ĐT Bỉ rời khỏi sân trong tâm trạng không mấy thoải mái.
Thủ môn Ma Rốc biến mất sau màn hát quốc ca và bắt tay với ĐT BỉThủ môn Ma Rốc biến mất sau màn hát quốc ca và bắt tay với ĐT Bỉ
Thủ môn Yassine Bounou của Ma Rốc đã bất ngờ biến mất ngay trước trận đấu với ĐT Bỉ ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022 diễn ra tối 27/11.
HLV tuyển Bỉ lên tiếng về những phát biểu của Kevin de BruyneHLV tuyển Bỉ lên tiếng về những phát biểu của Kevin de Bruyne
HLV Roberto Marinez mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc nội bộ của tuyển Bỉ bị ảnh hưởng sau những phát biểu của tiền vệ Kevin De Bruyne.
Nội bộ ĐT Bỉ rối loạn sau trận thua MoroccoNội bộ ĐT Bỉ rối loạn sau trận thua Morocco
Sau khi ĐT Bỉ để thua sốc trước ĐT Morocco, nội bộ đội bóng này có ít nhiều rối loạn, thậm chí những cựu binh đã lớn tiếng với nhau và Lukaku phải ngăn cản.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục