Hậu vệ tuyển Pháp tính chuyện giải nghệ sau khi bỏ lỡ World Cup

Lucas Hernandez tuyệt vọng sau ca chấn thương nghiêm trọng ở trận mở màn World Cup 2022, thậm chí hậu vệ này còn nghĩ tới việc giải nghệ.

Lucas Hernandez tuyệt vọng sau chấn thương nặng

ĐT Pháp bước vào trận mở màn World Cup 2022 đối đầu ĐT Australia với tâm thế quyết tâm cao độ. Nhà đương kim vô địch hừng hực khí thế bảo vệ ngôi vương và đại diện châu Âu dễ dàng đánh bại Australia với tỉ số 4-1.

Tuy vậy, đội bóng áo lam đón tin sốc khi hậu vệ Lucas Hernandez dính chấn thương nặng khi trận gặp Australia mới chỉ trôi qua được 10 phút. Cầu thủ của Bayern Munich bị chẩn đoán đứt dây chằng chéo và World Cup 2022 đã chính thức kết thúc với Lucas Hernandez.

Với chấn thương này, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ cần tới 1 năm để bình phục. Như vậy, mùa giải 2022/2023 coi như đã khép lại với Lucas. Hậu vệ này sau đó đã rời Qatar, trở lại Munich để hồi phục chấn thương dưới sự theo dõi sát sao của các nhân viên y tế của Bayern.

Hậu vệ tuyển Pháp tính chuyện giải nghệ sau khi bỏ lỡ World Cup 1
Lucas Hernandez dính chấn thương nặng trước Úc

Chấn thương nặng khiến Lucas gần như suy sụp hoàn toàn. Tờ L'Equipe cho hay Lucas còn cân nhắc khả năng giải nghệ ở thời điểm trước khi lên bàn mổ. Phải nhờ tới sự động viên từ gia đình, Lucas mới rút lại ý định trên và thực hiện ca phẫu thuật.

Lucas Hernandez là một trong số những trụ cột của ĐT Pháp trong hành trình vô địch World Cup 2018. Năm đó, hậu vệ này tỏa sáng rực rỡ bên hành lang trái và trở thành cái tên được săn đón trên TTCN sau World Cup. Giải đấu trên đất Nga cũng là bước đệm để Lucas chuyển tới Bayern từ Atletico và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình.

Với ĐT Pháp, sự vắng mặt của Lucas không mang lại vấn đề quá lớn. Em trai của cầu thủ này, Theo Hernandez đã có trận đấu ấn tượng khi chạm trán ĐT Đan Mạch với pha kiến tạo cho Mbappe. Cầu thủ của AC Milan đã góp công vào 7 bàn thắng sau 9 trận đầu tiên khoác tuyển Pháp (1 bàn, 6 kiến tạo). Tính từ năm 1996 đến nay, chỉ có Zidane đạt được thông số tương tự.

@bongda24h.vn.official Lucas Hernandez suy sụp tinh thần sau chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục