Hậu vệ số 1 châu Á muốn "sống chết" đá vòng 1/8 World Cup

Kim Min Jae, hậu vệ số 1 của ĐT Hàn Quốc cho biết bản thân chấp nhận nén đau ra sân trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup trước Brazil.

Kim Min Jae muốn đá với Brazil bằng mọi cách

Hậu vệ số 1 của châu Á lúc này, Kim Min Jae đã có màn "chào sân" World Cup tương đối ấn tượng. Cầu thủ đang đá cho Napoli đã khóa chặt hàng công với Suarez, Cavani và Nunez của Uruguay ở ngay trận ra quân. Tuy vậy, Kim Min Jae sau đó dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Bồ Đào Nha.

Khả năng ra sân của cầu thủ này ở vòng 1/8 với Brazil tới đây còn để ngỏ. Tuy vậy, hậu vệ thuộc biên chế Napoli sẵn sàng làm mọi thứ để được thi đấu trận tới. Chia sẻ với Football Italia, Kim cho biết: “Tôi muốn làm mọi thứ có thể để được đấu với Brazil dù tôi có thể dính chấn thương nặng hơn.

Tôi rất buồn khi không được ra sân trong trận gặp Bồ Đào Nha. Chấn thương khiến tôi không đạt 100% phong độ và trong một trận đấu quan trọng như vậy, ban huấn luyện đã quyết định không mạo hiểm."

Hậu vệ số 1 châu Á muốn sống chết đá vòng 18 World Cup 1
Kim Min Jae rất muốn trở lại ở trận Hàn Quốc đấu Brazil

Kim Min Jae đã trải qua nửa đầu mùa giải hết sức ấn tượng cùng Napoli. Kể từ khi chuyển tới đội bóng này từ Fenerbahce hồi tháng 8, cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng vịnh Naples. Thành tích dẫn đầu Serie A thời điểm này của Napoli có đóng góp lớn của hậu vệ người Hàn.

Thực chất, Kim Min Jae đã được gọi vào danh sách sơ bộ tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018. Tuy vậy, cầu thủ này lỡ cơ hội tới Nga vào phút chót vì chấn thương. Năm nay, chấn thương một lần nữa ám ảnh Kim Min Jae và có thể hiểu khát khao của Kim ở trận đấu tới.

Ngay ở trận đấu ra quân gặp Uruguay, hậu vệ này đã gặp phải chấn thương. Thậm chí Kim đã phải nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Rất may là sau đó, Kim Min Jae vẫn đá chính hơn 90 phút trước Uruguay lẫn Ghana.

Trận đấu giữa Brazil vs Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 2h ngày 6/12. Đội tuyển Hàn Quốc chắc chắn không phải đối thủ của Brazil, nhưng nếu Kim Min Jae có thể trở lại, đội bóng xứ Kim chi sẽ được tiếp thêm nhiều sự tự tin.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục