Hậu vệ MU chính thức chia tay World Cup 2022

Hậu vệ Alex Telles dính chấn thương trong trận đấu giữa Brazil và Cameroon ở vòng bảng World Cup 2022, hành trình của anh ở giải đấu tại Qatar đã chính thức khép lại.

Với 2 chiến thắng trước Serbia và Thụy Sĩ, HLV Tite đã sử dụng đội hình B ở trận đấu giữa Brazil và Cameroon ở lượt trận cuối bảng G World Cup 2022. Hậu vệ Alex Telles được ra sân ngay từ đầu, anh chơi bên cánh trái. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ thuộc biên chế MU chứng tỏ khả năng của mình.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã dính chấn thương nặng. Phút thứ 6 của hiệp 2, Alex Telles nằm lăn lộn trên sân sau pha tranh chấp với Andre-Frank Zambo bên phía Cameroon. Phản ứng của hậu vệ này khiến ban huấn luyện Brazil lúc đó thực sự lo lắng về tình hình của Telles. Anh nhanh chóng được rút ra khỏi sân. 

 Alex Telles bo lo phan con lai cua World Cup 2022

Alex Telles bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2022

Ngôi sao 29 tuổi đã bật khóc, dường như anh biết được mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của mình. Mới nhất, kết quả quét MRI xác nhận rằng anh sẽ không tham gia phần còn lại của giải đấu ở Qatar.

Sau thông báo rằng anh đã bị loại khỏi giải đấu, Telles đã lên mạng xã hội để nói về sự thất vọng của mình: "Tôi thực sự rất buồn khi dính chấn thương. Không phải mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều vui vẻ, nhưng mặt tươi sáng của nó là sau khi khóc, đó là lúc để mỉm cười."

"Tôi luôn có một giấc mơ thời thơ ấu, đó là chơi cho đất nước của mình trong một kỳ World Cup. Và giấc mơ đó, bạn có thể chắc chắn, không kết thúc ở đây. Với cùng ý chí của một đứa trẻ đã vẽ nên ước mơ của mình, tôi sẽ đi theo con đường của mình. Cảm ơn tình yêu của mọi người. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa! Giấc mơ sẽ tiếp tục."

Gabriel Jesus cũng dính chấn thương trong trận đấu với Cameroon, ngôi sao của Arsenal cũng bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục