Hậu vệ Hàn Quốc tuyên bố sẽ chơi rắn với Ronaldo

Hậu vệ Kim Tae-hwan khẳng định bản thân không ngại đá rắn với tiền đạo Cristiano Ronaldo khi ĐT Hàn Quốc đối đầu với Bồ Đào Nha ở vòng bảng World Cup 2022.

Hậu vệ Hàn Quốc tuyên bố sẽ chơi rắn với Ronaldo

“Tôi sẽ thi đấu cứng rắn với Ronaldo. Cristiano là cầu thủ nguy hiểm nên bạn không được phép để cho anh ấy có khoảng trống”, hậu vệ Kim Tae-hwan nhận định.

Tuyển thủ Hàn Quốc cũng có những chia sẻ về kỷ niệm không vui liên quan đến số 7 bên phía Bồ Đào Nha. Đó là trận đấu mà cầu thủ này cùng Juventus sang Hàn Quốc thi đấu giao hữu vào năm 2019.

Kim Tae-hwan khi đó góp mặt trong thành phần đội tuyển Ngôi sao Hàn Quốc, có cơ hội đối đầu với Ronaldo. Trận đấu ở Seoul "cháy vé" khi 66.000 chỗ ngồi trên sân đều được lấp kín. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không thi đấu ở trận này.

Cầu thủ của CLB Ulsan Hyundai cũng khẳng định sự quyết tâm và tự tin trước khi bước vào World Cup 2022. Hậu vệ này cho hay:

"Tôi thức dậy mỗi sáng và suy nghĩ xem mình cần làm gì và cải thiện ở đâu. Tôi đã cống hiến hết sức mình. Tuyển Hàn Quốc đã không thay đổi nhiều trong 4 năm qua, điều này đã giúp các cầu thủ hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của nhau. Chúng tôi có một HLV luôn hướng dẫn chi tiết cho cầu thủ và định hướng toàn đội một cách nhất quán".

bernardo silva ronaldo

Ronaldo chắc chắc sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành của ĐT Hàn Quốc

Tại World Cup 2022, Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng với Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Theo lịch thi đấu, đội bóng xứ sở kim chi sẽ chạm trán “Brazil châu Âu” ở lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/12 (giờ Việt Nam).

Đây là bảng đấu mà Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn cả. Họ nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng. Tiếp theo là Uruguay, còn Hàn Quốc được nhận định là đội tuyển mạnh thứ 3 bảng đấu, nhỉnh hơn Ghana đôi chút.

Trong khi đó, tiền đạo Cho Gue-sung lại bày tỏ sự hứng thú với màn đọ sức giữa Hàn Quốc với Uruguay. Đồng thời, chân sút 24 tuổi khẳng định rằng, anh đang có được phong độ và trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Thật vinh dự khi được góp mặt ở World Cup. Tôi cảm thấy mình đang có được thể trạng sung mãn và muốn được thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi không cảm thấy sợ hãi khi đối đầu với hàng thủ chắc chắn bậc nhất thế giới mà Uruguay đang sở hữu”, tiền đạo sinh năm 1998 cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục