Hất nước vào Ronaldo từ khán đài, 1 CĐV bị tống ra khỏi sân vận động

1 cổ động viên đã bị mời rời khỏi sân vận động sau khi có hành động hất nước vào người Ronaldo từ khán đài.

Hất nước vào Ronaldo từ khán đài, 1 CĐV bị tống ra khỏi sân vận động

Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trận thứ hai liên tiếp cho Bồ Đào Nha. Anh mất suất đá chính vào tay Goncalo Ramos trước Thụy Sĩ và tiếp tục phải ngồi dự bị trước Morocco.

Ronaldo
Hất nước vào Ronaldo từ khán đài, 1 CĐV bị tống ra khỏi sân vận động

Khi Ronaldo đang đi lại ở khu vực kỹ thuật, một cổ động viên đã nhoài người ra và hất nước vào người cầu thủ 37 tuổi. Ronaldo không làm gì khiêu khích cổ động viên này. Người đàn ông đeo kính này cũng bị các cổ động viên xung quanh xúm lại chất vấn.

Nhân viên bảo vệ sau đó đã có mặt tại hiện trường để nói chuyện với cổ động viên này trước khi tiễn ông ra khỏi sân vận động.

Ronaldo được HLV Fernando Santos đưa vào sân từ ghế dự bị đầu hiệp hai để bắt đầu chiến dịch giải cứu Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo không đem lại nhiều khác biệt và cuối cùng Seleccao phải chịu thất bại chung cuộc trước 10 cầu thủ của Morocco.

Trận đấu với Morocco khép lại một giải đấu thảm họa với Ronaldo. Anh chỉ ghi được 1 bàn từ chấm penalty sau 5 trận đấu. Càng về sau, vị trí của Ronaldo trong đội lại càng lung lay. Cuối cùng, việc CR7 bị Goncalo Ramos chiếm mất suất là điều hiển nhiên.

Sau khi trận đấu với Morocco kết thúc, Ronaldo đã bước thẳng vào đường hầm và khóc như mưa. Các nhân viên của Bồ Đào Nha đều cố gắng an ủi cầu thủ này.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 41 ở World Cup 2026. Nhưng với những đóng góp ít ỏi cho đội như hiện tại, khả năng CR7 cũng sẽ sớm phải giải nghệ ở đội tuyển quốc gia để nhường chỗ cho lớp trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục