Harry Maguire vui nhất nếu Argentina vô địch World Cup 2022

Harry Maguire có thể sẽ được trao cơ hội đá chính ở MU trong trường hợp Argentina vô địch World Cup 2022, đội bóng Nam Mỹ sẽ gặp Pháp ở trận đấu cuối cùng.

Vào 22h00 tối Chủ nhật tuần này (giờ Việt Nam), Argentina sẽ bước vào trận chung kết World Cup 2022 với đội tuyển Pháp. Đây được đánh giá là trận đấu cân bằng. Cả hai đội đều đã cho thấy bản lĩnh của mình, họ cũng sở hữu những cái tên có thể tạo ra đột biến như Messi hay Mbappe.

Theo tiết lộ, nếu Argentina vô địch World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni và các thành viên của đội bóng xứ Tango sẽ quay trở lại Buenos Aires để tham gia một cuộc diễu hành ăn mừng bằng xe buýt qua thủ đô vào thứ Ba tuần tới.

Nếu điều đó xảy ra, trung vệ Lisandro Martinez và 4 đồng đội của mình ở tuyển Argentina sẽ không kịp trở lại Anh để tham dự các trận đấu trong màu áo CLB tại Premier League vào ngày Boxing Day. Sự vắng mặt của cựu sao Ajax sẽ mở ra cơ hội đá chính cho Harry Maguire.

Martinez co the mang lai co hoi da chinh cho Maguire

Martinez có thể mang lại cơ hội đá chính cho Maguire

Ngôi sao sinh năm 1993 vừa chơi khá tốt trong màu áo tuyển Anh ở World Cup 2022, nếu Lisandro Martinez không ra sân trước Nottingham Forest vào ngày 27/12, Harry Maguire nhiều khả năng sẽ đá cặp trung vệ cùng với Victor Lindelof. 

Ngoài Erik ten Hag thì huấn luyện viên của Spurs, Antonio Conte, Unai Emery của Aston Villa, Pep Guardiola tại Man City và Roberto De Zerbi của Brighton cũng đứng trước khả năng không có sự phục vụ của các ngôi sao người Argentina.

Với Tottenham là trường hợp của trung vệ Cristian Romero, anh góp mặt trong cả 6 trận của Argentina ở giải đấu tại Qatar. Anh có thể vắng mặt trong trận đấu của Spurs với Brentford. Brighton cũng có thể không có sự phục vụ của Alexis Mac Allister trước Southampton, tương tự thủ môn Martinez có thể vắng mặt trong trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool, trong khi đó Julian Alvarez khó ra sân ở trận đấu giữa Man City và Leeds. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục