Harry Maguire lên tiếng về việc rời sân sớm trước Iran

Trung vệ Harry Maguire được cho là rời sân trong hiệp 2 trước Iran bởi chấn thương, sau trận đấu anh cũng tiết lộ lý do nhường vị trí cho Eric Dier. 

Harry Maguire ra sân ngay từ đầu trong trận đấu của tuyển Anh với Iran ở bảng B VCK World Cup 2022, anh chơi bên cạnh Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Trong thời gian có mặt trên sân ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi rất tốt.

Harry Maguire len tieng ve viec roi san som truoc Iran

Harry Maguire lên tiếng về việc rời sân sớm trước Iran

Tuy nhiên, đến phút 68 anh có dấu hiệu dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Eric Dier. Việc cầu thủ 29 tuổi chơi tốt nhưng phải rời sân sớm khiến NHM ĐT Anh lo lắng. Tuy nhiên, sau trận đấu cầu thủ của MU đã lên tiếng trấn an, anh cho biết:

“Tôi cảm thấy không khỏe trong hiệp hai nên đã ra sân để đề phòng. Tôi không gặp vấn đề nghiêm trọng, cảm ơn những tin nhắn của tất cả mọi người. Mong đến thứ Sáu. Tôi thực sự vui mừng khi tuyển Anh mở màn World Cup 2022 bằng một chiến thắng”.

Với những phát biểu của cầu thủ này, nhiều khả năng anh sẽ trở lại đá chính trong trận tiếp theo của tuyển Anh ở bảng B. Tam sư sẽ gặp Mỹ ở lượt đấu thứ 2, trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với xứ Wales.

Chiến thắng 6-2 trước Iran cho thấy sức mạnh đáng nể của Sư tử Anh, họ cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate khẳng định đội bóng của ông còn có thể chơi tốt hơn nữa. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục