Harry Maguire là điểm yếu của đội tuyển Anh 

Trước màn thư hùng giữa ĐT Pháp và Anh tại vòng tứ kết World Cup 2022, tờ L'Equipe đã khuyên đội nhà nên khai thác vào điểm yếu ở hàng thủ Tam sư. Đó chính là vị trí của trung vệ Harry Maguire.

Theo đó tờ báo thể thao của Pháp cho rằng Harry Maguire chính là mắt xích yêu nhất ở hàng phòng ngự của đội tuyển Anh. Và đây là vị trí mà đội tuyển Pháp nên tập trung khai thác để hướng tới chiến thắng.

Harry Maguire là điểm yếu của đội tuyển Anh 1
Báo Pháp cho rằng đội nhà nên khai thác vị trí của Harry Maguire

"Sự chậm chạp của Maguire có thể gây bất lợi cho hàng thủ tuyển Anh, dù HLV Gareth Southgate có thể tăng cường sức mạnh bằng cách bỏ sơ đồ 4-3-3 để đá 3-4-3", tờ L'Equipe nhận định.

Trước World Cup lần này, Maguire đã bị hoài nghi về phong độ khi liên tục mắc sai lầm và phải ngồi dự bị ở CLB Man United. Song trung vệ cao 1m94 này đã nhanh chóng đáp trả nghi ngờ bằng những màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải.

Sự ổn định của Harry Maguire đã góp phần giúp tuyển Anh vào tới tứ kết với thành tích thi đấu tương đối thuyết phục. Cho tới lúc này họ đang là đội bóng chơi phòng ngự ấn tượng nhất khi đã giữ sạch lưới trong 3 trận và chỉ phải nhận 2 bàn thua ở trận ra quân gặp Iran.

Màn trình diễn ấn tượng của Tam sư tới thời điểm này giúp họ nhận được nhiều sự kỳ vọng về việc có thể vượt qua nhà ĐKVĐ Pháp ở trận tứ kết sắp tới.

Pháp và Anh chưa từng chạm mặt nhau ở World Cup kể từ năm 1982, nơi đội bóng xứ sương mù thắng 3-1 ở vòng bảng. Qua 31 lần đối đầu trong lịch sử, người Anh cũng đang chiếm ưu thế với 17 chiến thắng, 5 hòa và chỉ thua Pháp 9 trận. 

@bongda24h.vn.official Maguire là điểm yếu của ĐT Anh #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #harrymaguire #worldcup2022 #sportnews #maguire ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Olivier Giroud lấy Kylian Mbappe cảnh báo đội tuyển AnhOlivier Giroud lấy Kylian Mbappe để cảnh báo đội tuyển Anh
Theo đó chân sút kỳ cựu của ĐT Pháp đã tin tưởng Kylian Mbappe hoàn toàn có thể mang tới một mối đe dọa cho tuyển Anh ở trận đấu tứ kết sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục