Harry Maguire bảo vệ Ronaldo sau những tranh cãi tại MU 

Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire mới đây đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi lão tướng người Bồ Đào Nha quyết định 'dứt tình' với Quỷ đỏ. 

C.Ronaldo mới đây đã làm dậy sóng truyền thông, sau một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan. Trong cuộc trò chuyện này, CR7 đã không ngại chỉ trích Quỷ đỏ, HLV Ten Hag và cả giới chủ của MU.

Sau vụ việc này, MU đã quyết định hủy hợp đồng vẫn còn hơn nửa năm với Ronaldo mà không đưa ra khoản bồi thường. Hiện CR7 vẫn chưa tuyên bố về việc này nhưng Harry Maguire đã cho rằng đó không phải là chuyện quá nghiêm trọng. 

Harry Maguire bao ve Ronaldo sau nhung tranh cai tai MU 
Harry Maguire bảo vệ Ronaldo sau những lùm xùm vừa qua tại MU 

Ngôi sao tuyển Anh chia sẻ về chuyện này trước trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Mỹ vào tối nay, 25/11. "Là một cầu thủ bóng đá, không ai thích bị chỉ trích nhưng tôi nghĩ đó là một phần của cuộc chơi", Maguire tâm sự.

"Tôi đã thi đấu cùng Ronaldo trong những năm qua và có thể nói anh ấy chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi bóng. Ronaldo bị chỉ trích hàng ngày, vì vậy nếu điều đó xảy ra với anh ấy tại MU thì cũng có thể diễn ra với chúng tôi. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, cố gắng hết sức thì bạn có thể làm được mọi việc".

Bất chấp những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Ronaldo đã cho thấy vì sao mình là một trong những huyền thoại bóng đá thế giới khi đã có pha 'nổ súng' tại World Cup 2022, qua đó chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup.

Chứng kiến khát khao của CR7, tiền vệ Bruno Fernandes cũng phải dành cho anh những lời ngợi khen: "Tôi nghĩ Cristiano thích làm việc dưới sự chỉ trích. Bởi vậy, tôi hy vọng tất cả hãy tiếp tục làm điều đó bởi Cristiano sẽ phát huy hết khả năng của mình. Được thi đấu cùng anh ấy tại CLB và ĐT quốc gia là một điều tuyệt vời, giấc mơ đã trở thành hiện thực".

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục