Harry Kane tới bệnh viện trước trận gặp Mỹ

Tiền đạo Harry Kane khiến NHM ĐT Anh lo lắng khi phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương mắt cá, anh vẫn chưa chắc chắn có thể đá chính trước Mỹ.

Trong chiến thắng 6-2 của tuyển Anh trước Iran, đội trưởng Tam sư - Harry Kane bị chấn thương mắt cá sau một pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Iran ở đầu hiệp hai. Anh có thể tiếp tục thi đấu, nhưng sau đó được thay ra ở phút 76. 

Khi rời sân, anh đã phải buộc dây vào mắt cá chân, trước khi đi khập khiễng về xe buýt của đội. Khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ đang khoác áo Tottenham, HLV Gareth Southgate cho biết: “Tôi nghĩ Kane vẫn ổn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu tiếp theo”.

Harry Kane dinh chan thuong mat ca

Harry Kane dính chấn thương mắt cá

Mới nhất, Harry Kane khiến NHM ĐT Anh lo lắng khi phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương mắt cá. Theo đó, 24 giờ sau trận đấu với Iran, cầu thủ 29 tuổi vẫn cảm thấy khó chịu. Anh đã quyết định nhập viện để kiểm tra thêm. 

Bây giờ Kane bỏ ngỏ khả năng đá chính trước trận đấu với Mỹ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng vào thứ 6 tới. Thông tin này đang khiến CĐV tuyển Anh lo lắng, bởi Harry Kane đặc biệt quan trọng với Tam sư. Kane kiến tạo 2 trong số 6 bàn thắng của đội tuyển Anh trong trận mở màn World Cup với Iran. 

Trong những trận đấu của tuyển Anh, ngay cả khi không ghi bàn Kane vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của mình. NHM Tam sư đang hy vọng cầu thủ 29 tuổi sẽ bình phục nhanh nhất có thể, qua đó ra sân ngay từ đầu trong những trận đấu tiếp theo của đội bóng châu Âu. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục