Harry Kane tiết lộ mục tiêu của ĐT Anh ở VCK World Cup 2022

Phát biểu trước báo giới, đội trưởng tuyển Anh – Harry Kane khẳng định Tam sư sẽ đến Qatar với mục tiêu vô địch World Cup 2022.

Anh quyết tâm vô địch World Cup 2022

ĐT Anh vào bán kết World Cup 2018, sau đó chơi trận chung kết Euro 2020. Họ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyển, Tam sư đến Qatar và mang theo rất nhiều những hy vọng từ NHM nước nhà. 

Harry Kane

Harry Kane đặt quyết tâm cao trước World Cup 2022

Phát biểu trước báo giới, đội trưởng tuyển Anh – Harry Kane khẳng định Tam sư sẽ đến Qatar với mục tiêu vô địch World Cup 2022. Anh nói: “Chúng tôi phải tin rằng mình có thể giành chức vô địch. Một trong những sự thay đổi lớn mà chúng tôi đã thực hiện trong bốn hoặc năm năm qua với Gareth Southgate là sự tự tin”.

“Ông ấy truyền cho chúng tôi cảm giác rằng chúng tôi có thể làm được. Tất nhiên để vô địch World Cup là điều cực kỳ khó khăn, và chúng tôi sẽ phải làm việc cực kỳ chăm chỉ. Bạn cũng cần thêm một chút may mắn nữa”.

“Đúng là chúng tôi đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, có lẽ kể từ khi Gareth nắm quyền, đây là khoảng thời gian tuyển Anh chơi tệ nhất. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, điều đó tốt trước một giải đấu lớn, bởi bạn nhìn thấy các vấn đề và có thể khắc phục”.

“Nếu chúng tôi có phong độ tốt trước World Cup, chúng tôi sẽ bước vào giải đấu với áp lực phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu. 2 giải đấu gần nhất, tuyển Anh đã chơi khá tốt. Và chúng tôi tự tin có một giải đấu tốt ở Qatar”. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục