Harry Kane khiến tuyển Anh như ngồi trên đống lửa

Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương mắt cá sau trận thắng của tuyển Anh trước Iran, thông tin này khiến NHM Tam sư lo lắng.

Tam Sư bắt đầu chiến dịch World Cup tại Qatar bằng chiến thắng rực rỡ 6-2 trước Iran. Bukayo Saka tỏa sáng với một cú đúp, 4 bàn còn lại của tuyển Anh được ghi do công của Jude Bellingham, Jack Grealish, Raheem Sterling và Marcus Rashford.

Tuy nhiên, đội trưởng của tuyển Anh Harry Kane không những không ghi bàn vào lưới đối phương mà còn bị chấn thương ở mắt cá chân. Kane bị chấn thương mắt cá sau một pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Iran ở đầu hiệp hai.

Harry Kane khien tuyen Anh nhu ngoi tren dong lua
Harry Kane khiến tuyển Anh như ngồi trên đống lửa
Harry Kane khiến tuyển Anh như ngồi trên đống lửa 1

Harry Kane dính chấn thương mắt cá

 

Anh có thể tiếp tục thi đấu, nhưng sau đó được thay ra ở phút 76. Khi rời sân, anh đã phải buộc dây vào mắt cá chân, trước khi đi khập khiễng về xe buýt của đội. Thông tin này đang khiến CĐV tuyển Anh lo lắng, bởi Harry Kane đặc biệt quan trọng với Tam sư.

Ở trận đấu với Iran, dù không ghi bàn nhưng Kane di chuyển liên tục để thu hút các hậu vệ đối phương, anh cũng là chủ nhân của đường kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn. Phát biểu sau trận đấu, Gareth Southgate cho biết: “Tôi nghĩ Harry Kane ổn. Tất nhiên, chúng tôi vẫn cần kiểm tra thêm cho cậu ấy”.

Harry Kane khiến tuyển Anh như ngồi trên đống lửa 2

Harry Kane tập tễnh bước về phía xe buýt của đội

Sau chiến thắng trước Iran, Anh đối mặt với Mỹ vào thứ 6 trong trận đấu thứ hai của bảng B. Họ sẽ kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với xứ Wales. Với chiến thắng tưng bừng trước Iran, Anh cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022.

@bongda24h.vn.official Harry Kane khiến tuyển Anh lo lắng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #harrykane #englandfootball #worldcup ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục