Harry Kane hào hứng trước thềm đấu Pháp tại tứ kết World Cup

Harry Kane không thể che giấu nổi niềm hạnh phúc khi cùng ĐT Anh vượt qua Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Harry Kane hào hứng sau trận thắng 

"Đây là trận đấu không dễ dàng chút nào. Các trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp luôn khó khăn như vậy. Thế nhưng, tuyển Anh đã trưởng thành thực sự. Tất cả đều cảm thấy mọi chuyện đang tốt lên.

Đội bóng sở hữu. những cầu thủ tấn công giỏi ở tuyến trên và chắn chắn ở hàng thủ với 3 trận giữ sạch lưới. Hôm nay, mọi chuyện thực sự tốt", Harry  Kane chia sẻ sau trận thắng Senegal.

Ở trận đối đầu với Senegal, Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là bộ ba đã lập công giúp Anh giành vé đi tiếp. "Tam sư" sẽ đối đầu với Pháp ở tứ kết. Đây là cặp đấu thứ 2 ở vòng tứ kết được xác định.

Harry Kane

Harry Kane góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Anh trước Senegal

Hôm qua, Argentina và Hà Lan đã đi tiếp để chốt cặp tứ kết đầu tiên. HLV Southgate nói: “2 trận tứ kết lúc này chứng kiến những kình địch lịch sử. Đây là một trận đấu tuyệt vời để chúng tôi tham dự và thử thách bản thân trước đối thủ xuất sắc nhất”.

Bên phía ĐT Pháp, Mbappe là cái tên đang được đánh giá rất cao song HLV Southgate lo ngại nhiều hơn những cá nhân khác trên hàng công của Les Bleus:

“Tôi nghĩ Griezmann bây giờ đã có hơn 70 trận liên tiếp cho Pháp và tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Chúng tôi biết Giroud rất rõ và họ cũng có những tiền vệ trẻ nổi bật. Khi chúng tôi nghiên cứu Pháp, ở mọi lứa tuổi thì họ đều có dàn tài năng ấn tượng ở mọi vị trí”.

Theo thống kê, Anh mới chỉ đánh bại Pháp 1 lần trong 7 trận đối đầu kể từ năm 2000. HLV Southgate cũng để thua trận đối đầu duy nhất với Pháp vào tháng 6 năm 2017. Rõ ràng, màn đọ sức ở tứ kết tới đây sẽ là thử thách cực đại đối với Harry Kane và đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục