Harry Kane: "ĐT Anh không thể hủy diệt mọi đối thủ ở World Cup"

Harry Kane thừa nhận Anh đã chơi một trận không tốt trước Mỹ nhưng người hâm mộ cũng không nên kỳ vọng họ sẽ hủy diệt mọi đội bóng ở World Cup.

Kane thừa nhận Anh chơi không tốt trước Mỹ

Harry Kane thừa nhận màn trình diễn của Anh trong trận hòa 0-0 với Mỹ là chưa đủ tốt. Tuy nhiên, Kane cho rằng 1 điểm vẫn là kết quả chấp nhận được với Tam sư.

Kane
Harry Kane: ĐT Anh không thể hủy diệt mọi đối thủ ở World Cup

Kane chia sẻ sau trận đấu: “Đó chắc chắn không phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Có một vài khoảng thời gian mà chúng tôi cầm bóng và di chuyển vị trí tốt, nhưng thành phẩm cuối cùng lại không đạt được. Chúng tôi có một trận giữ sạch lưới tốt, giúp chúng tôi có một vị thế tuyệt vời trong bảng”.

Khi được hỏi đội tuyển Anh thiếu gì trước Mỹ, Kane trả lời: “Chỉ là thiếu sự sắc bén. Hoàn toàn đối lập với trạn gặp Iran khi chúng tôi tận dụng cơ hội rất tốt. Hôm nay chúng tôi có 2 hay 3 cơ hội tốt và chúng tôi không tận dụng được. Nhưng tổng thể thì chúng tôi đã gặp một đối thủ khó chịu và chúng tôi sẽ bước tiếp từ trận này.

Mỹ áp sát rất tốt. Chúng tôi biết trước trận rằng họ sẽ gây ra khó khăn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt ở một vài thời điểm.

Mỹ là một đội bóng tốt. Một trận hòa không phải tận thế và chúng tôi đang ở một vị thế tốt trong bảng và sẽ bước tới trận tiếp theo. Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn. Nhưng đây là một trận hòa ở World Cup. Không có trận đấu nào dễ dàng ở World Cup.

Sau màn trình diễn đầu tiên, mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ hủy diệt mọi đối thủ, nhưng không phải thế. Chúng tôi đối đầu với một đội bóng có tổ chức với những cầu thủ chất lượng chúng tôi phỉa tôn trọng điều đó. Một trận giữ sạch lưới khiến chúng tôi hài lòng. Mục tiêu của chúng tôi không phải 1 điểm nhưng nó vẫn mang lại một vị thế rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục