HLV Hansi Flick xem màn đối đầu với Tây Ban Nha là trận chung kết

HLV Hansi Flick đang cho thấy quyết tâm cao của tuyển Đức trước màn đối đầu với Tây Ban Nha.

HLV Hansi Flick xem màn đối đầu với Tây Ban Nha là trận chung kết

Dù được đánh giá cao song ĐT Đức đã để Nhật Bản đánh bại với tỷ số 1-2 ở trận ra quân. Tại bảng E, họ đang xếp thứ 3 vì vậy mà màn đối đầu Tây Ban Nha tới đây, đoàn quân dưới quyền HLV Hansi Flick buộc phải giành chiến thắng nếu như không muốn bị loại sớm.

Một số ý kiến ​​​​cho rằng các tuyển thủ Đức đã bị phân tâm bởi cuộc tranh luận xung quanh quyết định tổ chức một cuộc biểu tình trước trận đấu, đây được xem là điều mà HLV Hansi Flick muốn các học trò không bị phân tâm.

Trong buổi họp báo trước màn so tài với Tây Ban Nha, nhà cầm quân này khẳng định tầm quan trọng của trận đấu với Tây Ban Nha.

HLV Hansi Flick xem màn đối đầu với Tây Ban Nha là trận chung kết 1

Tuyển Đức đã để thua trước Nhật Bản ngay trong trận ra quân tại World Cup 2022

“Chúng ta sẽ được thấy một tập thể sẽ làm gì khi ở vào thế ngàn cân treo sợi tóc. Toàn đội sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng cánh cửa vào vòng 1/8 vẫn được mở đến lượt đấu cuối cùng.

Tất cả đều tập trung cho trận đấu gặp Tây Ban Nha. Đây chính là trận chung kết đầu tiên của chúng tôi tại kỳ World Cup này. Trước Nhật Bản, Đức đã mắc những sai lầm nhưng chúng tôi đã nhận ra và phân tích kỹ.

Chúng tôi có một ý tưởng chơi bóng rõ ràng. Hy vọng toàn đội sẽ làm tốt hơn trước Tây Ban Nha. Trận thua Nhật Bản rất cay đắng, đáng ra chúng tôi đã có tránh khỏi thất bại nhưng giờ là lúc nhìn về phía trước”,

Hansi Flick nhận định.

Thuyền trưởng của ĐT Đức bỏ ngỏ trước câu hỏi về việc thay đổi một số vị trí trong đội hình. Ông thừa nhận có khả năng sẽ sử dụng hàng tiền vệ 3 người với Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Ilkay Gundogan trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục