Hansi Flick phản pháo nhận định của Bastian Schweinsteiger

HLV ĐT Đức Hansi Flick đã có những lời đáp trả sau khi Bastian Schweinsteiger chê bai màn trình diễn của đội bóng này ở World Cup 2022.

Hansi Flick "đấu khẩu" với Bastian Schweinsteiger 

ĐT Đức chính thức dừng bước ở World Cup 2022 dù có chiến thắng 4-2 trước Costa Rica ở trận đấu cuối cùng. Lần thứ hai liên tiếp dừng bước ở vòng bảng một kỳ World Cup là điều khó chấp nhận với nền bóng đá như Đức và không khó hiểu khi thầy trò Hansi Flick phải nhận nhiều chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại này.

Trả lời phỏng vấn ARD sau trận gặp Costa Rica, cựu tiền vệ Schweinsteiger nhận xét: "Tôi thật sự thất vọng vì màn trình diễn của đội tuyển. Cả đội đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. ĐTQG mà thi đấu như thế này thì thật kém cỏi.

Khi bạn dẫn trước, HLV phải làm sao để đối phương không có cảm giác có thể lội ngược dòng. ĐT Đức ở thời của tôi là vậy. Vấn đề cơ bản với ĐT Đức (của Hansi Flick) là cầu thủ dường như mời gọi đối phương tấn công và lội ngược dòng."

Hansi Flick phản pháo nhận định của Bastian Schweinsteiger 1
ĐT Đức bị loại đầy đáng tiếc

Đáp lại những lời nhận xét của Schweinsteiger, HLV Hansi Flick cho biết: "Mấy lời đó hoàn toàn là nhảm nhí với tôi! Cầu thủ thật sự muốn giành vé đi tiếp, ai cũng thấy điều đó. Tôi không quan tâm tới các đội bóng khác, mọi thứ đều là lỗi của chúng tôi. Kết quả cuối cùng đã nói lên tất cả.

Tôi không phủ nhận ĐT Đức thi đấu thiếu thuyết phục ở nhiều thời điểm. Tôi tin rằng ĐT Đức đủ sức đi tiếp nếu tận dụng cơ hội và giành chiến thắng trước Tây Ban Nha. 

Có nhiều lí do dẫn tới việc ĐT Đức bị loại, nhưng tôi sẽ không đi tìm lời biện minh. Cả đội không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng đó không phải lí do. Hôm nay, ĐT Đức đã hoàn thành nhiệm vụ, với một thắng lợi, chỉ tiếc rằng như thế vẫn là quá ít."

Dù nhận thất bại nhưng HLV Hansi Flick tỏ ra không quá lo lắng trước viễn cảnh bị sa thải. Ông cho biết hai bên sẽ "sớm xem xét" trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục