Hansi Flick ca ngợi kép phụ sau trận hoà Tây Ban Nha

Giật lại 1 điểm trước Tây Ban Nha để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, HLV Hansi Flick đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Niclas Fullkrug.

13 phút từ khi được tung vào sân, Niclas Fullkrug đã ghi bàn thắng quý giá giúp ĐT Đức cầm hoà Tây Ban Nha. Với 1 điểm giành được, cánh cửa đi tiếp của tuyển Đức trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

Fullkrug mới có trận ra mắt ĐT quốc gia ngay trước thềm giải đấu, và trận gặp Tây Ban Nha mới là lần thứ 3 cầu thủ 29 tuổi này khoác áo tuyển Đức. Hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo này, HLV Hansi Flick bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc với sự quyết đoán của cậu ấy. Niclas đã cho thấy cách ghi một bàn thắng là như thế nào.

Cậu ấy đem lại rất nhiều điều cho ĐT Đức, không chỉ với những pha ghi bàn. Cậu ấy có sự nhiệt huyết và tôi rất vui vì sự góp mặt của Niclas tại đây”.

duc can thang o luot tran cuoi
HLV Hansi Flick hài lòng với Niclas Fullkrug

Tại giải quốc nội, Niclas Fullkrug đang là chân sút hàng đầu Bundesliga với 10 bàn thắng sau 14 trận, cùng với 2 đường kiến tạo. Với kết quả này, ĐT Đức còn nguyên cơ hội đi tiếp và thử thách tiếp theo sẽ là Costa Rica.

“Chúng tôi biết tình thế của mình” – HLV Hansi Flick tiếp tục. “Ngày hôm nay là một trận đấu đẳng cấp cao. Chúng tôi có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể đưa bóng vào lưới. Mọi thứ sẽ suôn sẻ khi bạn bắt đầu giành chiến thắng, điều này giúp chúng tôi có thêm động lực thi đấu và hy vọng ở trận đấu tiếp theo, ĐT Đức sẽ ghi nhiều bàn hơn.

Toàn đội đã chứng tỏ tinh thần chiến đấu suốt 90 phút và tôi rất hài lòng với màn trình diễn này. ĐT Đức cần cải thiện khả năng phòng ngự nhưng tinh thần toàn đội luôn ở đó. Chúng tôi muốn góp mặt ở vòng 16 đội”.

Alvaro Morata đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban NhaAlvaro Morata đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha
Tiền đạo Alvaro Morata mở tỷ số cho Tây Ban Nha trước Đức, chỉ tiếc rằng đội bóng xứ sở Bò tót đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm.
Điều kiện để tuyển Đức đi tiếpĐiều kiện để tuyển Đức đi tiếp
Giành 1 điểm trước Tây Ban Nha, cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Đức đã sáng hơn rất nhiều so với lượt trận đầu tiên, nhưng họ cần phải đảm bảo 2 điều kiện để có thể đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục