Hành động đẹp của thủ môn Croatia sau khi loại ĐT Nhật Bản

Thủ môn Livakovic tiến tới an ủi và xin lỗi tập thể ĐT Nhật Bản sau khi truy cản thành công 3/4 quả penalty giúp Croatia giành vé đi tiếp.

Thủ môn Croatia xin lỗi ĐT Nhật Bản

Không có bất ngờ nào đến ở trận đấu giữa Nhật Bản vs Croatia khi đội đương kim á quân ngược dòng giành chiến thắng đầy quả cảm. Trên chấm luân lưu may rủi, thủ môn Dominik Livakovic xuất sắc cản phá 3/4 quả phạt đền của đối thủ để đưa Croatia giành vé đi tiếp.

Kết thúc trận đấu, thủ thành Dominik Livakovic tiếp tục để lại dấu ấn với hành động đẹp. Sau khi ăn mừng cùng đồng đội, thủ môn 27 tuổi tiến tới khu vực nơi cầu thủ và BHL ĐT Nhật Bản đang tập trung và có động tác giơ hai tay như nói lời xin lỗi.

Hành động của Livakovic nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía cộng đồng mạng. Động thái xin lỗi ĐT Nhật Bản của thủ môn này khiến trận thắng của Croatia càng trở nên trọn vẹn.

Hành động đẹp của thủ môn Croatia sau khi loại ĐT Nhật Bản 1
Hành động đẹp của thủ môn Livakovic với ĐT Nhật Bản

Livakovic cũng trở thành thủ môn thứ ba cản phá tới 3 quả penalty trong loạt sút luân lưu ở một kỳ World Cup. Hai người làm được điều này trước đó là Ricardo Pereira của ĐT Bồ Đào Nha và Danijel Subasic- người đàn anh của Livakovic tại ĐT Croatia.

Sau trận đấu, thủ môn này cho biết mình đã nghiên cứu kỹ những cú đá 11m của cầu thủ Nhật Bản. Ngoài ra, Livakovic cũng dựa vào trực giác để có thể có những pha cản phá xuất thần.

Đối thủ của ĐT Croatia ở tứ kết sẽ là ĐT Brazil. Đại diện Nam Mỹ dễ dàng đánh bại một đội tuyển châu Á khác là Hàn Quốc với tỉ số 4-1. Đây sẽ là cuộc so tài được chờ đợi khi Brazil là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục