Hành động cực đẹp của HLV Nhật Bản sau khi rời World Cup 2022

Sau khi Nhật Bản dừng bước trước Croatia ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Hajime Moriyasu đã có một hành động cực đẹp để cảm ơn NHM.

Nhật Bản đã chơi không tồi trước Croatia ở vòng 1/8 World Cup 2022. Họ bị đánh giá thấp hơn, nhưng đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 43, chỉ tiếc rằng họ không giữ được lợi thế quá lâu. Chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ivan Perisic đánh đầu chính xác cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng sọc caro.

Đó cũng là kết quả sau 90 phút thi đấu chính thức. Hai đội sau đó phải bước vào 2 hiệp phụ, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu buộc phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu cân não, và trên chấm 11m đội bóng châu Âu tỏ ra bản lĩnh hơn.

Hành động cực đẹp của HLV Nhật Bản sau khi rời World Cup 2022 1

Hành động đẹp của HLV Hajime Moriyasu

Thủ môn Dominik Livakovic đã trở thành người hùng của đội tuyển Croatia khi cản phá thành công 3 quả penalty. Anh đánh bại Kaoru Mitoma, Takumi Minamino và Maya Yoshida trong loạt đá luân lưu, góp công lớn giúp đội bóng châu Âu giành chiến thắng 3-1, qua đó ghi tên vào vòng tứ kết.

Sau khi Nhật Bản dừng bước trước Croatia ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Hajime Moriyasu đã có một hành động cực đẹp để cảm ơn NHM. Theo đó, ông cúi người để cảm ơn những CĐV của đội bóng xứ sở mặt trời mọc. 

Nhật Bản đã không thể đi tiếp, nhưng với những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ở vòng bảng, họ đã đánh bại cả Đức và Tây Ban Nha. Đội bóng châu Á cũng chơi không tồi trước Croatia, và chỉ chịu thua ở loạt đá 11m.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục