Hàng công Brazil khủng khiếp thế nào ở VCK World Cup 2022?

Hàng công Brazil được đánh giá cực cao, và đây là điểm tựa để Selecao hy vọng có thể lần thứ 6 chinh phục chiếc cúp vàng World Cup.

ĐT Brazil được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022, hàng công của họ được đánh giá cực cao. Trong danh sách 26 cầu thủ được HLV Tite lựa chọn tới Qatar, có tới 9 tiền đạo, bao gồm Neymar, Vinicius Jr, Gabriel Jesus, Antony, Raphinha, Richarlison, Gabriel Martinelli, Rodrygo và Pedro.

Brazil bắt đầu chiến dịch World Cup rạng sáng mai khi gặp Serbia với tư cách là đội triệu tập nhiều cầu thủ tấn công nhất. Hàng công Brazil được đánh giá cực cao, và họ được kỳ vọng sẽ bùng nổ trước Serbia, qua đó giúp đội bóng Nam Mỹ ra quân thuận lợi ở giải đấu năm nay.

Hang cong Brazil duoc danh gia cao

Hàng công Brazil được đánh giá cao

Theo thống kê, từ tháng 7 năm nay thì 9 tiền đạo của Brazil đã ghi tổng cộng 72 bàn, trong khoảng thời gian đó các tiền đạo của Hà Lan chỉ ghi được 44 bàn, Argentina và Ba Lan đều có 41 bàn. Nếu chọn ra 5 cầu thủ ở mỗi đội tuyển có nhiều bàn thắng nhất cho CLB kể từ đầu mùa giải 2022/23, Brazil cũng đang dẫn đầu. 

Theo đó, 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của họ có tổng cộng 58 bàn thắng, trong đó Pedro có tới 21 bàn. Neymar (15), Vinicius Jr (10), Rodrigo (7) đứng tiếp theo, cái tên thứ 5 có thể lựa chọn giữa Antony, Martinelli và Gabriel Jesus, bởi họ đều có 5 bàn từ đầu mùa giải 2022/23.

Pháp xếp thứ 2 với 55 bàn, bao gồm Mbappe, Thuram, Giroud, Kolo Muani và Griezmann. Trong đó dẫn đầu là Mbappe với 19 bàn.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục