Hàn Quốc mất thuyền trưởng ở trận đấu Bồ Đào Nha

Với tấm thẻ đỏ nhận sau trận đấu với Ghana, HLV bên phía Hàn Quốc, Paulo Bento sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp đội tuyển quê nhà Bồ Đào Nha.

Hàn Quốc mất thuyền trưởng ở trận đấu Bồ Đào Nha

Tình huống diễn ra khi trọng tài Anthony Taylor đã cất còi kết thúc trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana. HLV Paulo Bento và các học trò vô cùng bức xúc khi vị vua áo đen đã không cho Hàn Quốc được hưởng quả phạt góc cuối cùng.

Ông Taylor có lý khi lúc đó đã là phút bù giờ thứ 11 của hiệp 2, trong khi số phút bù giờ thực tế chỉ là 10. Bất chấp điều đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục phàn nàn với trọng tài, trong đó có cả những từ vượt ngoài khuôn khổ.

Hệ quả là HLV Bento đã nhận ngay tấm thẻ đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc thuyền trưởng của ĐT Hàn Quốc sẽ vắng mặt trong lượt trận của đội nhà đấu Bồ Đào Nha vào ngày 2/12.

Hàn Quốc mất thuyền trưởng ở trận đấu Bồ Đào Nha 1

HLV Bento nhận thẻ đỏ sau trận thua của Hàn Quốc trước Ghana

Đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng trong việc tìm vé đi tiếp của ‘Những chú hổ châu Á’. Hiện tại, ĐT Hàn Quốc đang có 1 điểm sau 2 trận.

Do đó, đội bắt buộc phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để có thể đi tiếp. Trong khi đó, Ghana đã có 3 điểm và lượt cuối họ sẽ gặp Uruguay.

Ở trận thua của Hàn Quốc, Salisu và Kudus là 2 người đưa Ghana vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, trước khi Cho Gue Sung ghi liền 2 bàn trong 3 phút để giúp đội bóng của Bento gỡ hòa.

Dù vậy, đội bóng đến từ châu Phi vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-2, nhờ bàn thắng thứ hai của Kudus trong trận này. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc của trận đối đầu giữa Hàn Quốc và Ghana.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục