Hakimi nhắn nhủ Mbappe trước màn so tài ở bán kết World Cup 2022

Trước trận bán kết World Cup 2022, hậu vệ Achraf Hakimi mới đây đã có lời nhắn gửi tới người bạn thân Kylian Mbapp tại CLB PSG.

Theo đó, Achraf Hakimi đã gửi một tweet tới người bạn thân Kylian Mbappe sau khi biết được rằng cả hai sẽ đối đầu nhau ở bán kết World Cup 2022.

Hakimi nhắn nhủ Mbappe trước màn so tài ở bán kết World Cup 2022 1
Hakimi nhắn nhủ Mbappe trước màn so tài ở bán kết World Cup 2022

Cụ thể, Hakimi đã nhắc tên Mbappe trên bài đăng trên twitter cá nhân của mình cùng lời nhắn: "Gặp lại bạn sớm nhé, Mbappe".

Hakimi được đánh giá là một trong những đồng đội thân thiết nhất với tiền đạo Kylian Mbapp tại CLB PSG. Song ở trận cầu sắp tới, cả hai sẽ ở hai chiến tuyến mà rất có thể Hakimi sẽ có những màn đối đầu với Mbapp bên phần sân Morocco.

Việc ĐT Morocco lọt vào tới bán kết World Cup lần này có thể nói là một thành công ngoài mong đợi với Achraf Hakimi và các đồng đội. Trước khi giải đấu diễn ra, họ thậm chí không được đánh giá cao về cơ hội đi tiếp khi ở cùng bảng đấu với nhà đương kim á quân Croatia cùng đội bóng đã về ba ở World Cup 2018 là ĐT Bỉ. 

Song bằng một chiến thuật thi đấu hợp lý cùng sự nỗ lực và tài năng của các cầu thủ, Morocco đã từng bước tiến vào tới bán kết sau những thắng lợi quả cảm ở vòng đấu knock-out trước hai 'ông lớn' Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

HLV Morocco mơ lớn sau trận thắng Bồ Đào NhaHLV Morocco mơ lớn sau trận thắng Bồ Đào Nha
Chia sẻ sau thắng lợi ở vòng tứ kết World Cup 2022 trước tuyển Bồ Đào Nha, HLV Morocco ông Hoalid Regragui đã vẽ ra viễn cảnh tương sáng cho đội nhà.
Ngày lịch sử của bóng đá MoroccoNgày lịch sử của bóng đá Morocco
Morocco đã chứng minh mình không hề may mắn khi lần lượt đánh bại những đội bóng tên tuổi như Bỉ, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để góp mặt ở trận bán kết World Cup lịch sử.
Người dân Morocco xuống đường ăn mừng sau chiến tích của đội nhàNgười dân Morocco xuống đường ăn mừng sau chiến tích của đội nhà
Sau thắng lợi 1-0 của thầy trò HLV Regragui trước Bồ Đào Nha, người dân Morocco đã đổ xuống đường ăn mừng chiến tích lịch sử này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục