Hạ Pháp, HLV Tunisia cảm thấy hết sức hãnh diện

Chia sẻ sau trận đấu, ông Jalel Kadri, HLV trưởng tuyển Tunisia đã khẳng định các học trò đã có thể ngẩng cao đầu rời World Cup 2022. 

ĐT Tunisia gặp nhà đương kim vô địch Pháp ở lượt đấu cuối bảng D với quyết tâm giành chiến thắng. Nếu làm được điều này cùng việc Australia không thắng Đan Mạch thì đại diện của châu Phi sẽ chính thức đi tiếp với vị trí thứ hai bảng D.

Song thật không may là thầy trò HLV Jalel Kadri chỉ có được điều kiện cần, còn điều kiện đủ là Australia không thắng Đan Mạch đã không xảy ra. 

Jalel Kadri
HLV Jalel Kadri tự hào khi Tunisia vừa đánh bại ĐT Pháp.

Và sau khi phải dừng cuộc chơi dù đánh bại Pháp, HLV Jalel Kadri đã lên tiếng cho biết: "Đó là một chiến thắng lịch sử đối với chúng tôi trước các nhà đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên chúng tôi muốn đi tiếp vào vòng trong. Đó mới là mục tiêu chính của Tunisia.

Thật không may là đội đã bị loại. Song ít ra chúng tôi vẫn có thể rời giải với rất nhiều vinh dự và sự tự hào. Không dễ để có được 4 điểm ở World Cup. Chỉ có duy nhất một trận chúng tôi đã chơi không như mong đợi. Và đó chính là trong trận thua Australia.

Đội tuyển Tunisia dường như đã hoàn thành được hết những mục tiêu khó khăn nhất của mình. Đáng ra chúng tôi có thể chơi tốt hơn trước Australia. Tuy nhiên chúng tôi cũng không hối tiếc về trận thua đó. 

Thực tế thì toàn đội đã thể hiện một phong độ rất cao trong cả ba trận đấu. Chúng tôi đã được xếp vào một bảng cùng những đội rất mạnh. Và thực sự chúng tôi rất hãnh diện với kết quả đã đạt được.

Hôm nay chúng tôi phải chịu áp lực rất lớn. Và xin cảm ơn Chúa vì chúng tôi đã có thể mang lại niềm vui cho NHM. Chúng tôi đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng".

HLV Deschamp nói gì sau trận thua sốc của ĐT Pháp?HLV Deschamp nói gì sau trận thua sốc của ĐT Pháp?
Nhà cầm quân của ĐT Pháp, ông Didier Deschamps đã không tỏ ra quá thất vọng khi các học trò bất ngờ để thua Tunisia trong lượt đấu cuối tại bảng D.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục