Hà Lan sử dụng thủ môn cao nhất World Cup 2022 ở trận ra quân

Theo đó, HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ lựa chọn Andries Noppert - thủ thành sở hữu chiều cao 2m03 ở trận đấu với Senegal vào tối nay.

Ở kỳ World Cup lần này,  HLV Louis van Gaal triệu tập 3 thủ môn cho tuyển Hà Lan. Đó là Andries Noppert (28 tuổi), Justin Bijlow (24 tuổi) cùng lão tướng Remko Pasveer (39 tuổi).

Andries Noppert noi bat voi chieu cao 2m03
Andries Noppert nổi bật với chiều cao 2m03

Trong số này, Noppert gây ấn tượng mạnh hơn cả khi sở hữu một chiều cao đáng kinh ngạc lên tới 2m03. Với thể hình vượt trội cùng phong độ thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đã thi đấu 14 trận và có 6 lần giữa sạch lưới trong màu áo CLB Heerenveen, Andries Noppert được nhận định sẽ xuất hiện trước khung thành tuyển Hà Lan là rất cao.

Thủ thành sinh năm 1994 bắt chuyên nghiệp lần đầu tiên cùng CLB NAC Breda vào tháng 4/2016. Tuy nhiên sự nghiệp của anh không được suôn sẻ khi trải qua nhiều bến đỗ trước khi gia nhập Heerenveen theo hợp đồng hai năm ngày 16/5/2022. 

Và nhờ thành tích thi đấu tốt tại đội bóng cũ của Đoàn Văn Hậu, thủ môn Andries Noppert đã được HLV Louis van Gaal lựa chọn dự World Cup 2022.

Với việc sử dụng một thủ môn có chiều cao tốt, tuyển Hà Lan được kỳ vọng sẽ dễ dàng đối phó với lối chơi bóng bổng của Senegal - đội tuyển đang sở hữu nhiều 'cây sào' cao trên 1m85, đặc biệt phải kể tới trung vệ cao 1m98 Pape Abou Cisse.

Andries Noppert đang là người có chiều cao ấn tượng nhất ở giải đấu lần này, xếp sau là thủ môn Vanja Milinkovic-Savic của Serbia với 2,02 m. Nếu không tính các thủ môn thì cầu thủ cao nhất tại VCK World Cup 2022 chính là Pape Abou Cisse cùng trung vệ Harry Souttar (Australia) sở hữu chiều cao 1m98.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận đấu Senegal vs Hà Lan 23h00 ngày 21/11/2022 sẽ có kết quả như thế nào?

Xem thêm:

HLV Louis van Gaal: Hà Lan từng vào bán kết World Cup với đội hình kém hơn nhiềuHLV Louis van Gaal: Hà Lan từng vào bán kết World Cup với đội hình kém hơn nhiều
Chia sẻ trước trận đấu ra quân ở bảng A gặp đối thủ Senegal, HLV Louis van Gaal đã đặt nhiều kỳ vọng vào lứa cầu thủ hiện tại của đội tuyển Hà Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục