Hà Lan công bố danh sách sơ bộ dự VCK World Cup 2022

HLV Louis van Gaal đã đưa ra danh sách sơ bộ 39 cầu thủ Hà Lan tham dự VCK World Cup 2022, ông sẽ loại bỏ 13 người trước khi chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng. 

HLV Louis van Gaal đã triệu tập danh sách sơ bộ của đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2022 gồm 39 cầu thủ. Ông nói: “Đó là một danh sách dài, những cầu thủ mà chúng tôi chọn cho đội hình cuối cùng vào tháng tới đã có tên trong danh sách sơ bộ này”.

Trong danh sách được Van Gaal công bố, Xavi Simons là một trong những cầu thủ đáng chú ý. Tiền vệ 19 tuổi này ghi tới 8 bàn sau 10 trận cho PSV, nếu tiếp tục chơi tốt anh sẽ có cơ hội lớn được dự giải đấu ở Qatar vào tháng tới. Ngoài ra còn một số cái tên mới như Mitchel Bakker (Bayer Leverkusen), Sven Botman (Newcastle) và Micky van de Ven (Wolfsburg).

Hà Lan công bố danh sách sơ bộ dự VCK World Cup 2022 1

Hà Lan công bố danh sách sơ bộ dự VCK World Cup 2022

Brian Brobbey của Ajax và Pascal Struijk của Leeds cũng chưa có trận ra mắt tuyển Hà Lan, nhưng cũng có tên trong danh sách sơ bộ. Danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ của tuyển Hà Lan dự World Cup sẽ được công bố vào ngày 11/11. 

Theo quy định, tất cả các đội tuyển phải gửi danh sách cuối cùng tới FIFA vào hạn chọn ngày 14/11, với tối thiểu 23 người và tối đa 26, bao gồm ít nhất 3 thủ môn.

Danh sách 39 cầu thủ Hà Lan được triệu tập

Thủ môn: Justin Bijlow (Feyenoord), Jasper Cillessen (NEC), Mark Flek (Freiburg), Andries Noppert (Heerenveen), Remko Pasveer (Ajax)

Hậu vệ: Nathan Ake (Manchester City), Mitchel Bakker (Bayer Leverkusen), Daley Blind (Ajax), Sven Botman (Newcastle), Virgil van Dijk (Liverpool), Denzel Dumfries (Inter), Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Matthijs de Ligt (Bayern Munich), Tyrell Malacia (Manchester United), Devyne Rensch (Ajax), Pascal Struijk (Leeds United), Jurrien Timber (Ajax), Micky van de Ven (Wolfsburg), Stefan de Vrij (Inter)

Tiền vệ:

Jordy Clasie (AZ), Ryan Gravenberch (Bayern Munich), Frenkie de Jong (Barcelona), Davy Klaassen (Ajax), Teun Koopmeiners (Atalanta), Marten de Roon (Atalanta), Xavi Simons (PSV), Kenneth Taylor (Ajax) , Guus Til (PSV) 

Tiền đạo: Steven Berghuis (Ajax), Steven Bergwijn (Ajax), Brian Brobbey (Ajax), Memphis Depay (Barcelona), Cody Gakpo (PSV), Arnaut Danjuma (Villarreal), Vincent Janssen (Royal Antwerp), Luuk de Jong (PSV), Noa Lang (Club Brugge), Donyell Malen (Borussia Dortmund), Wout Weghorst (Besiktas).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục