Gundogan thất vọng sau trận thua của ĐT Đức trước Nhật Bản

Mặc dù có lợi thế dẫn trước nhưng ĐT Đức vẫn phải chịu thất bại trước ĐT Nhật Bản và với Gundogan, thất bại này thật sự khó chấp nhận.

Gundogan nói gì sau khi Đức thua ngược Nhật Bản

ĐT Đức tưởng chừng sẽ có khởi đầu thuận lợi ở World Cup năm nay khi chỉ phải chạm trán Nhật Bản ở trận ra quân. Tuy vậy, mọi thứ sớm trở thành cơn ác mộng với đội bóng của HLV Hansi Flick.

Gundogan mở tỉ số trên chấm penalty nhưng đó cũng là tất cả những gì đội bóng này làm được. Hai bàn thắng của Ritsu Doan và Takuma Asano giúp đại diện châu Á có 3 điểm xứng đáng. Với Gundogan, thất bại này thật sự rất khó chấp nhận.

Gundogan thất vọng sau trận thua của ĐT Đức trước Nhật Bản 1
Gundogan mở tỉ số cho Đức, nhưng như vậy là không đủ

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ của Man City cho biết: "Chúng tôi đã để Nhật Bản làm mọi thứ quá dễ dàng. Như ở bàn thắng thứ hai chẳng hạn. Tôi cảm giác rằng không đội bóng nào ở World Cup nhận bàn thua đơn giản như vậy cả.

Neuer đã có không ít lần giải cứu ĐT Đức. Chúng tôi cũng có cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0, nhưng không ai làm được cả. Chuyện này không được phép xảy ra với chúng tôi.

ĐT Đức thi đấu không tệ, ở từng vị trí, nhưng dường như chúng tôi thiếu sự tự tin cần thiết. Khi có bóng trong chân, khi di chuyển cả có và không bóng, khi tự tạo ra cơ hội cho bản thân, mọi thứ đều có vấn đề. Như bạn có thể thấy, gần như chẳng cầu thủ Đức nào muốn nhận bóng cả."

Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của ĐT Đức nhỏ đi đáng kể. Trận đấu tiếp theo, thầy trò Hansi Flick sẽ chạm trán ĐT Tây Ban Nha và nếu không thể có điểm trước "La Roja", gần như chắc chắn ĐT Đức sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.

Dàn sao Bundesliga tỏa sáng trong ngày ĐT Nhật Bản hạ gục ĐT ĐứcDàn sao Bundesliga tỏa sáng trong ngày ĐT Nhật Bản hạ gục ĐT Đức
Bất ngờ lớn tiếp theo của World Cup năm nay đến ở trận Đức vs Nhật Bản khi đại diện châu Á hạ gục đội bóng của Hansi Flick nhờ những cầu thủ đang đá ở Bundesliga.
Những con số gây sốc sau trận Đức 1-2 Nhật BảnNhững con số gây sốc sau trận Đức 1-2 Nhật Bản
Trận đấu Đức vs Nhật Bản đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đại diện của châu Á, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc. 
Lí giải hành động lạ kỳ của Rudiger trong trận Đức vs Nhật BảnLí giải hành động lạ kỳ của Rudiger trong trận Đức vs Nhật Bản
Ở trận đấu giữa Đức vs Nhật Bản, hậu vệ Antonio Rudiger khiến tất cả phải bật cười với pha bứt tốc có phần hài hước để rồi sau đó ĐT Đức thua chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục