Griezmann gọi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Sau khi cùng ĐT Pháp tiến tới trận chung kết World Cup 2022, tiền đạo Griezmann đánh giá Argentina là đối thủ mạnh, với Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.

Griezmann ngợi khen Messi 

Trận bán kết giữa Pháp vs Morocco tiếp tục chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Antoine Griezmann. Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid liên tục làm khổ hàng thủ đối phương bằng đẳng cấp của mình. Sau trận, Griezmann thậm chí vượt Messi về số lần tạo ra cơ hội ở World Cup 2022.

Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 1991 vẫn tỏ ra khá thận trọng và có nhiều lời khen tới Messi cũng như ĐT Argentina. Chia sẻ sau trận bán kết, Grizzy cho biết: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chúng tôi đã xem Argentina thi đấu, chúng tôi biết họ chơi như thế nào. Họ là một đội khó đối đầu và dường như đang có phong độ cao nhất. Không chỉ có Messi, họ còn có một tập thể mạnh mẽ xung quanh anh ấy. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và Argentina sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả".

Griezmann gọi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 1
Griezmann đang có giải đấu thành công

Griezmann đến World Cup năm nay với phong độ trồi sụt trong màu áo Atletico Madrid. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn chứng minh giá trị của mình trong tay HLV Deschamps. Trong tất cả những trận đấu của Pháp từ đầu mùa, Griezmann luôn có màn trình diễn ấn tượng và mang về thắng lợi cho ĐT Pháp.

Thống kê từ Opta cho biết Griezmann đã trở thành cầu thủ tung ra nhiều đường chuyền tạo cơ hội nhất tại World Cup 2022 với 21 lần. Thành tích này vượt qua con số 18 cơ hội được Messi tạo ra trong hành trình tiến tới chung kết World Cup.

Còn nhớ, ở chung kết World Cup 2018, Griezmann có màn trình diễn xuất sắc giúp Pháp dễ dàng đánh bại Croatia. Người hâm mộ Pháp tiếp tục kỳ vọng Grizzy sẽ tái hiện phong độ ấn tượng của mình để mang về thắng lợi cho Les Bleus.

Griezmann vượt mặt Messi ở World Cup 2022Griezmann vượt mặt Messi ở World Cup 2022
Sau khi cùng ĐT Pháp vượt qua Morocco, Antoine Griezmann đã vượt qua Lionel Messi ở thống kê số lần tạo ra cơ hội ăn bàn cho đồng đội ở World Cup 2022.
Không phải Mbappe, đây mới là cái tên hay nhất của Pháp ở World Cup 2022Không phải Mbappe, đây mới là cái tên hay nhất của Pháp ở World Cup 2022
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Antoine Griezmann đang là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp ở VCK World Cup 2022.
Antoine Griezmann được đưa lên mây sau màn trình diễn trước MoroccoAntoine Griezmann được đưa lên mây sau màn trình diễn trước Morocco
Sau chiến thắng 2-0 của Pháp trước Morocco ở bán kết World Cup 2022, tiền vệ Paul Pogba và hàng loạt cựu cầu thủ ở Premier League đã khen ngợi Antoine Griezmann.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục