Granit Xhaka vội vã trở lại hội quân với Arsenal sau trận thua Bồ Đào Nha

Theo đó, thay vì lựa chọn việc nghỉ xả hơi, tiền vệ Granit Xhaka sẽ vội vàng đáp chuyến bay thẳng sang Dubai để tập trung cùng CLB Arsenal nhằm chuẩn bị cho ngày Premier League trở lại.

Như vậy là đội tuyển Thụy Sĩ đã chính thức dừng bước ở World Cup 2022 sau trận thua đậm 1-6 trước các cầu thủ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 diễn ra tối qua. 

Và theo chia sẻ từ nhà báo Simon Collings của tờ Evening Standard thì thay vì lựa chọn nghỉ ngơi, Granit Xhaka đã quyết định bay thẳng từ Qatar đến trại huấn luyện của Arsenal tại Dubai để tập trung cùng đội bóng.

Granit Xhaka vội vã trở lại hội quân với Arsenal sau trận thua Bồ Đào Nha 1
Xhaka bay thẳng sang UAE để hội quân cùng Arsenal

Xhaka cũng cho biết thật khó để chấp nhận thất bại vừa rồi nhưng anh đã sẵn sàng quay trở lại cuộc sống cùng Arsenal. Trong suốt thời gian qua, Pháo thủ đã phải rất nỗ lực để duy trì ngôi đầu trên BXH. Và họ đang quyết tâm duy trì điều này trong phần còn lại của mùa giải.

"Thật không dễ dàng gì khi phải nhận thất bại này. Nhưng đó cũng là một phần của bóng đá. Bạn phải hồi phục thật tốt. Premier League đang chờ đợi chúng tôi. Bản thân tôi muốn tiến xa hơn ở World Cup song chúng tôi đã thua trận hôm nay. Và tôi vui vì được trở lại với Arsenal. 

Tôi vẫn còn những mục tiêu cần phải đạt được với đội bóng. Tôi biết đội đang ở Dubai vào thời điểm chuẩn bị cho ngày mùa giải trở lại. Tôi sẽ bay đến Dubai để tập luyện và quên đi World Cup ngay bây giờ".

Trái ngược với quyết tâm của Granit Xhaka, trung vệ Tomiyasu lại chia sẻ với giới truyền thông rằng mình muốn được nghỉ ngơi sau thất bại của tuyển Nhật Bản trước Croatia tối hôm thứ Hai vừa qua. 

"Hy vọng rằng tôi có thể nghỉ ngơi một chút. Tôi cần thời gian để quên đi bóng đá. Tôi cần một chút thời gian" - Tomiyasu nói. Thực tế thì trung vệ người Nhật Bản vừa trải qua một chấn thương nhỏ. Và việc anh muốn giành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại đội hình Arsenal là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Gabriel Jesus phẫu thuật chấn thương thành côngGabriel Jesus phẫu thuật chấn thương thành công
Tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công sau chấn thương gặp phải ở World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục