Granit Xhaka lên tiếng trước trận gặp Brazil

Tiền vệ Granit Xhaka đánh giá cao sức mạnh của Brazil, nhưng tuyên bố Thụy Sĩ đủ khả năng để giành điểm trước Selecao.

Brazil được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch VCK World Cup 2022, họ đã ra quân thành công bằng chiến thắng 2-0 trước Serbia. Ở lượt trận thứ 2, Selecao sẽ đụng độ Thụy Sĩ, đội bóng cũng giành chiến thắng 1-0 trước Cameroon ở lượt trận đầu tiên.

Xhaka noi ve tran dau voi Brazil

Xhaka nói về trận đấu với Brazil

Về mặt đội hình và đẳng cấp, Brazil được đánh giá cao hơn hẳn đại diện của châu Âu. Tiền vệ Granit Xhaka đánh giá cao sức mạnh của Brazil, nhưng tuyên bố Thụy Sĩ đủ khả năng để giành điểm trước Selecao. Anh nói:

“Brazil là một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu, họ có một đội hình thực sự tốt. Tuy nhiên, chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi sẵn sàng đối đầu với mọi đội bóng. Chúng tôi đánh giá cao Brazil, nhưng chúng tôi đủ khả năng để giành điểm trước họ. Chúng tôi sẽ cố găng hết sức”.

Xhaka cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội ở Arsenal là Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli, anh nói: “Chúng tôi là đồng đội ở Arsenal, nhưng khi lên tuyển chúng tôi là đối thủ của nhau. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và trong 90 phút chúng tôi sẽ chiến đấu vì đội tuyển của mình”.

“Sau trận đấu, chúng tôi là những anh em tốt. Tuy nhiên, trong trận đấu chúng tôi phải nỗ lực, phải cống hiến vì đội tuyển của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục