Goncalo Ramos nói gì sau khi ghi hattrick vào lưới Thụy Sĩ?

Dù có màn trình diễn chói sáng trước Thụy Sĩ nhưng Goncalo Ramos thừa nhận chưa nghĩ tới chức vô địch World Cup vào lúc này.

Goncalo Ramos "khiêm tốn" khi nói về chức vô địch

Trước một Thụy Sĩ thi đấu đầy kỷ luật và khoa học, HLV Fernando Santos đã quyết định loại Ronaldo và để cầu thủ mới 21 tuổi Goncalo Ramos lĩnh xướng hàng công. Quyết định này của ông Santos là hoàn toàn chính xác, sao trẻ của Benfica rực cháy với một hattrick giúp Bồ Đào Nha nhấn chìm đối thủ và tiến vào vòng tứ kết một cách hết sức thuyết phục.

Từ chỗ bị đánh giá tương đối thấp trong số 16 đội vượt qua vòng bảng, Bồ Đào Nha giờ đây trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất trong phần còn lại của World Cup. Nhưng với Ramos, mọi chuyện vẫn còn quá sớm và tiền đạo này chưa dám nói gì về khả năng vô địch của cả đội.

Goncalo Ramos nói gì sau khi ghi hattrick vào lưới Thụy Sĩ 1
Hattrick của Goncalo Ramos giúp Bồ Đào Nha "nhấn chìm" Thụy Sĩ

Trả lời phỏng vấn sau trận, cầu thủ của Benfica chia sẻ: "Nhiệm vụ mang chức vô địch về Bồ Đào Nha là một thử thách khó khăn. Chúng tôi đã chứng minh được tiềm năng của mình, nhưng giờ nhiệm vụ của cả đội là ưu tiên giải quyết từng trận đấu một thay vì nghĩ tới chức vô địch."

Với ba bàn thắng cùng một kiến tạo, không bất ngờ khi Ramos chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền đạo này chia sẻ rằng mình không ngại chia sẻ giải thưởng này với đồng đội của mình. Ramos nói: "Nếu được, tôi muốn tất cả đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ cùng nhận phần thưởng với tôi. Sẽ không có chiến thắng nào nếu chúng tôi không chiến đấu cùng nhau cả."

Đối thủ ở vòng tứ kết của Bồ Đào Nha là ĐT Morocco. Còn nhớ, ở World Cup 2018, đại diện châu Phi gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng của HLV Fernando Santos. Nhưng chiến thắng trước Thụy Sĩ cũng sẽ giúp ĐT Bồ Đào Nha thêm tự tin để có thể vượt qua đối thủ ở trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục