Tiền đạo ĐT Bồ Đào Nha lộ clip người lớn

Đoạn clip tiền đạo Goncalo Ramos của ĐT Bồ Đào Nha khỏa thân và có hành động 18+ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cú phốt động trời của Gonzalo Ramos

Trên mạng xã hội Twitter mới đây xuất hiện đoạn clip nhạy cảm của Goncalo Ramos. Cụ thể, tiền đạo  ĐT Bồ Đào Nha đang khỏa thân và có hành động 18+.

Đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, Goncalo Ramos quay đoạn clip này và gửi cho 1 cô gái anh đang tán tỉnh. Vậy nhưng cô gái này được cho là đã làm rò rỉ đoạn clip nhạy cảm kể trên và khiến cho tiền đạo sinh năm 2001 gặp không ít rắc rối.

Goncalo Ramos đang cố gắng hết sức để đoạn clip nhạy cảm của mình bị gỡ trên mạng xã hội. Chân sút 21 tuổi cũng tính tới việc kiện cô gái tung clip.

Tiền đạo ĐT Bồ Đào Nha lộ clip người lớn 1
Đoạn clip 18+ của Goncalo Ramos được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, cô gái được Goncalo Ramos tán tỉnh dường như muốn lợi dụng tên tuổi của tiền đạo người Bồ Đào Nha để kiếm fame. Tuy nhiên, hành động này có thể khiến cô đối mặt với những rắc rối liên quan tới pháp luật.

Goncalo Ramos được coi là một phát hiện của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. Được đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ thay Cristiano Ronaldo, tiền đạo sinh năm 2001 ghi dấu ấn với cú hattrick góp công lớn giúp đội nhà thắng 6-1. 

Tuy nhiên, anh không thể tiếp tục phong độ cao trong cuộc đối đầu Morocco ở Tứ kết và cùng ĐT Bồ Đào Nha dừng bước với trận thua 0-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục