Giroud thừa nhận ĐT Pháp nhớ Paul Pogba

ĐT Pháp hành quân tới Qatar mà không có sự phục vụ của Pogba vì chấn thương và Giroud cho biết nhà ĐKVĐ World Cup cảm thấy nhớ tiền vệ của Juventus.

ĐT Pháp nhớ Pogba

Hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup của ĐT Pháp gặp không ít khó khăn ngay từ công đoạn chuẩn bị. Đội bóng này mất Pogba, Kante trước khi chốt danh sách. Trong ngày tập trung đội tuyển đầu tiên, Kimpembe và Nkunku cũng phải trở về CLB vì chấn thương.

Ở World Cup năm nay, Giroud là một trong những cựu binh dày dặn kinh nghiệm nhất bên phía ĐT Pháp. Tiền đạo của AC Milan mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quá trình luyện tập của ĐT Pháp hướng tới giải đấu ở Qatar.

Giroud cho biết: "Chúng tôi sẽ rất nhớ Pogba, cả Kante và Kimpembe nữa. Paul là cầu thủ có vị trí quan trọng ở ĐT Pháp, với những phẩm chất nổi bật. Nhưng tôi tin rằng đội tuyển vẫn có dàn sao trẻ có thể khẳng định mình.

Giroud thừa nhận ĐT Pháp nhớ Paul Pogba 1
Giroud cho biết ĐT Pháp rất nhớ Pogba

Với tôi, tôi sẽ đóng vai trò của một người anh lớn trong đội. Tôi sẽ luôn có mặt để có thể trò chuyện, lắng nghe những đồng đội trẻ tuổi của mình mỗi khi họ cần. Tham dự kỳ World Cup thứ ba với một đội hình đầy sức trẻ như lúc này là điều may mắn với tôi.

Tôi hiện cảm thấy rất mạnh khỏe, tôi luôn sung sức ở từng trận đấu. Quãng thời gian khoác áo ĐT Pháp là thời gian đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi, đó như món quà cho tôi khi đã 36 tuổi nhưng vẫn cảm thấy được điều này.

Thi đấu ở World Cup là giấc mơ từ hồi còn nhỏ của tôi. Khi có cơ hội, tôi luôn muốn đi tới trận đấu cuối cùng. Thật may mắn khi năm 2018 chúng tôi đã làm được điều đó. Năm nay, chúng tôi kỳ vọng nhiều, nhưng cũng cần phải khiêm tốn. ĐT Pháp không tự coi mình là ứng cử viên vô địch."

Như những gì Giroud chia sẻ, sự vắng mặt của Pogba cùng Kante có thể ảnh hưởng đáng kể tới màn trình diễn của ĐT Pháp. Nhưng đội bóng áo lam vẫn còn đó những sự thay thế đáng kỳ vọng, mang tên Tchouameni cũng như Camavinga.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục