Giroud hạnh phúc sau khi sánh ngang thành tích của Henry

Sau khi ghi bàn giúp ĐT Pháp vượt qua ĐT Australia đồng thời vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cho ĐTQG sánh ngang với Henry, Giroud cho biết bản thân rất hạnh phúc.

Giroud nói gì sau khi cân bằng thành tích của Henry

Trận ra quân của ĐT Pháp ở World Cup 2022 kết thúc một cách tương đối thuận lợi với nhà đương kim vô địch. Dù có chút chuệch choạc ở đầu trận khi để đối phương chọc thủng lưới trước nhưng ĐT Pháp sớm trở lại và ghi tới 4 bàn vào lưới đối phương.

Giroud góp 1 bàn trong số 4 pha lập công của đội bóng áo lam. Bàn thắng này cũng giúp Giroud cân bằng thành tích của Henry cho "Les Bleus". Tiền đạo thuộc biên chế AC Milan thậm chí còn có cơ hội phá kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của tiền bối.

Giroud hạnh phúc sau khi sánh ngang thành tích của Henry 1
Giroud đã có 51 bàn cho ĐT Pháp 

Chia sẻ sau bàn thắng vào lưới Australia, Giroud cho biết: "Thật ý nghĩa khi tôi có thể cân bằng thành tích ghi bàn cho ĐTQG với Henry. Đây là điều không thể tin nổi và chúng tôi không thể đòi hỏi khởi đầu thuận lợi hơn ở trận ra quân World Cup.

Tôi sẽ thi đấu tới khi nào cơ thể mình còn cho phép. Tôi luôn là người có tinh thần cạnh tranh cao và luôn khao khát ghi bàn. Chỉ cần tôi thấy mình có sức, tôi sẽ cố gắng hết mình cho đội bóng để đạt được mục tiêu. Tôi không cho rằng tuổi tác là vấn đề với tôi, như những người bạn tôi vẫn thường nói, tôi giống như rượu vang, càng để lâu càng ngon."

Giroud là trường hợp tương đối đặc biệt ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Tiền đạo này từng có thời điểm bị chế giễu vì những pha bỏ lỡ trong màu áo Arsenal. Tuy vậy, khả năng đóng góp của Giroud cho lối chơi chung là cực kỳ đáng kể và những gì cầu thủ này thể hiện thời gian qua là minh chứng cho điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục