Giroud nói gì khi trở thành tiền đạo số một trong lịch sử ĐT Pháp?

Tiền đạo Olivier Giroud không giấu nổi niềm vui sau khi chính thức vượt qua Thierry Henry để trở thành chân sút có thành tích ghi bàn tốt nhất trong lịch sử ĐT Pháp.

Giroud vượt qua thành tích của Thierry Henry cho ĐT Pháp

Phút 44, Olivier Giroud mở tỉ số cho ĐT Pháp sau cú dứt điểm chéo góc trong tư thế đối mặt thủ Szczesny. Pha lập công này đánh dấu bàn thắng thứ 52 của tiền đạo sinh năm 1986 cho Gà Trống Gaulois. 

Qua đó, Giroud chính thức vượt qua huyền thoại Thierry Henry để trở thành chân sút có thành tích ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử ĐT Pháp. Tiền đạo số 9 không giấu nổi niềm vui khi đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Giroud nói gì khi trở thành tiền đạo số một trong lịch sử ĐT Pháp 1
Giroud trở thành tiền đạo số một trong lịch sử ĐT Pháp sau bàn thắng vào lưới Ba Lan.

Sau trận đấu, Giroud chia sẻ:

"Điều này thực sự là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi. Đó là điều phi thường, đặc biệt khi tôi làm được tại một sân chơi lớn như World Cup.

Điều quan trọng nhất là bàn thắng này mang tới nhiều lợi thế cho ĐT Pháp, giúp cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi sau khi để Ba Lan có 2-3 cơ hội ăn bàn nguy hiểm.

Vào lúc này, tôi tạm gác lại thành tích cá nhân của mình sang một bên. Điều quan trọng với tôi là thành tích chung của toàn đội. Tôi muốn cùng ĐT Pháp tiến càng xa càng tốt ở World Cup 2022."

Pháp giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Ba Lan. Sau pha lập công của Giroud, Kylian Mbappe lập cú đúp trong hiệp 2. Trong khi đó, Robert Lewandowski là tác giả của bàn thắng danh dự cho Đại Bàng Trắng.

Video bóng đá Pháp - Ba Lan: Giroud, Mbappe đưa Les Bleus vào tứ kếtVideo bóng đá Pháp - Ba Lan: Giroud, Mbappe đưa Les Bleus vào tứ kết
Video bóng đá Pháp vs Ba Lan World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Pháp vs Ba Lan hôm nay, thống kê sau trận đấu
Olivier Giroud đi vào lịch sử ĐT PhápOlivier Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp
Với bàn thắng vào lưới ĐT Ba Lan, tiền đạo Olivier Giroud chính thức vượt qua huyền thoại Henry để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Pháp.
Hậu vệ Pháp đeo 2 dây chuyền vàng khi thi đấuHậu vệ Pháp đeo 2 dây chuyền vàng khi thi đấu
Trọng tài đã yêu cầu hậu vệ Jules Kounde tháo bỏ trang sức trên người trước khi quay trở lại trận đấu của Pháp trước Ba Lan tối 4/12.
Mbappe chiếm trọn spotlight trong ngày Giroud đi vào lịch sửMbappe chiếm trọn spotlight trong ngày Giroud đi vào lịch sử
Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ cực cao với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, góp công lớn giúp Pháp lọt vào Bán kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục