Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Australia, tiền đạo Oliver Giroud đã cân bằng thành tích của Thierry Henry để để cùng dẫn đầu thành tích ghi bàn cho ĐT Pháp trong lịch sử.

Giroud chói sáng trong chiến thắng trước Australia

Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 1
Pháp lội ngược dòng để thắng Australia 4-1 trong ngày ra quân tại World Cup 2022. Và Oliver Giroud là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng.
Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 2
Giroud đánh dấu cột mốc 51 bàn thắng và trở thành chân sút số một trong lịch sử ĐT Pháp, bằng thành tích của Thierry Henry. Tiền đạo 36 tuổi vẫn còn rất nhiều cơ hội để nâng cao thành tích của mình.
Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 3
Khoảnh khắc Giroud chính thức sánh ngang kỉ lục của Thierry Henry.
Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 4
2 bàn thắng vào lưới Australia nhiều hơn tất cả những gì Giroud làm được trong 2 kì World Cup trước đó. Thậm chí ở giải đấu năm 2018, tiền đạo sinh năm 1986 thậm chí còn không có nổi cú sút trúng đích nào trong hành trình cùng ĐT Pháp vô địch.
Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 5
Một khoảnh khắc ngẫu hứng của Giroud trước Australia. Đáng tiếc khi nó không mang về bàn thắng.
Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 6
Cách hàng thủ Australia bày binh bố trận ngăn cản Giroud.
Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 7
Mbappe có 1 pha kiến tạo cho Giroud ghi bàn vào lưới Australia. Hình ảnh ăn mừng này cho thấy dường như cả hai đã làm lành sau khi từng có mâu thuẫn trong quá khứ.
Ngày Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp 8
Màn trình diễn của Giroud trước Australia giúp ĐT Pháp phần nào vơi đi nỗi nhớ Benzema, người không thể tham dự World Cup 2022 vì chấn thương.

 

 

ĐKVĐ Pháp thắng ngược tưng bừng trong trận ra quân tại World Cup 2022ĐKVĐ Pháp thắng ngược tưng bừng trong trận ra quân tại World Cup 2022
Tiền đạo “đóng thế” Olivier Giroud lập cú đúp giúp Pháp thắng Australia 4-1, ở lượt đầu tiên bảng D World Cup 2022 trên sân Al Janoub.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục