Giá vé xem ĐT Anh thi đấu ở World Cup tăng 50 lần

ĐT Anh đang khiến NHM cảm thấy phấn khích sau chiến thắng 6-2 trước Iran ở trận ra quân tại World Cup 2022, những chiếc vé theo dõi trực tiếp các cầu thủ Tam sư thi đấu ở Qatar đã tăng giá gấp nhiều lần.

Ở trận ra quân ở bảng B VCK World Cup 2022, ĐT Anh đã thi đấu tưng bừng trước Iran. Họ đánh bại đối thủ với tỷ số 6-2. Kể từ năm 1966 đến nay, đây chỉ là lần thứ 2 các ngôi sao của tuyển Anh ghi 6 bàn trong một trận đấu tại một kỳ World Cup.

Chiến thắng có được giúp Tam sư đứng đầu bảng B, Harry Kane và các đồng đội được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu ở Qatar năm nay. Chiến thắng 6-2 trước Iran cũng giúp sức hút của tuyển Anh tăng lên đáng kể.

NHM phai chi nhieu tien neu muon co ve xem tuyen Anh thi dau

NHM phải chi nhiều tiền nếu muốn có vé xem tuyển Anh thi đấu

Theo đó, những chiếc vé xem trực tiếp các ngôi sao của Tam sư thi đấu đã tăng gấp nhiều lần. Trang web bán lại vé Ticombo tuyên bố có 500 vé cho các trận đấu của đội tuyển Anh với Mỹ và xứ Wales, nhưng để có được những tấm vé này NHM sẽ phải trả rất nhiều tiền.

FIFA tiết lộ tất cả những chiếc theo dõi các trận đấu ở vòng bảng World Cup 2022 đã được bán hết từ nhiều tháng trước, và bây giờ nếu NHM muốn có vé vào sân họ sẽ phải mua lại. Trên mạng xã hội, một người giao bán tấm vé theo dõi trận đấu giữa Anh và Mỹ lên tới 2.500 bảng, đắt hơn 50 lần so với giá niêm yết. 

Một nguồn tin của Qatar 22 cho biết: “Những chiếc vé theo dõi trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh đã trở thành những tấm vé nóng nhất chỉ sau một đêm”.  

@bongda24h.vn.official Giá vé xem ĐT Anh cao kỷ lục #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worldcup #englandfootball #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục