Gary Neville đánh giá khả năng vô địch World Cup 2022 của ĐT Brazil

ĐT Brazil được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022, và cựu hậu vệ tuyển Anh - Gary Neville đã chia sẻ về cơ hội đăng quang của Selecao ở giải đấu năm nay. 

Brazil đã chính thức có vé vào vòng 1/8 World Cup 2022. Selecao ra quân bằng chiến thắng 2-0 trước Serbia, sau đó họ tiếp tục đánh bại Thụy Sĩ 1-0 ở lượt trận thứ 2. Trận đấu cuối cùng của đội bóng Nam Mỹ chỉ mang tính chất thủ tục, bởi vậy nhiều khả năng HLV Tite sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị.

Brazil duoc danh gia cao o World Ciup 2022

Brazil được đánh giá cao ở World Ciup 2022

Tới vòng đấu loại trực tiếp, Brazil sẽ đón chào sự trở lại của Neymar. Khi mà các trụ cột đều sung sức khi được nghỉ ngơi trước Cameroon, trong khi đó Neymar ra sân trở lại, sức mạnh của đội bóng xứ Samba càng trở nên khủng khiếp.

ĐT Brazil được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022, và cựu hậu vệ tuyển Anh - Gary Neville đã chia sẻ về cơ hội đăng quang của Selecao ở giải đấu năm nay. Anh nói: "Brazil là đội bóng toàn diện, họ có một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến”.

“Họ có thể tiến vào chung kết và giành chức vô địch. Tôi nghĩ màn chạm trán giữa Tây Ban Nha và Đức là trận đấu hay nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Nếu Brazil chơi bóng ở trận đấu đó, họ sẽ được nâng tầm lên một bậc”.

"Brazil cho thấy họ có khả năng phòng thủ tốt. Brazil đủ sức thay đổi thế trận. Họ có những nhân tố chất lượng trên băng ghế dự bị. Đó thực sự là đội bóng khó bị đánh bại”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục