HLV Southgate cho phép học trò "mây mưa" trước trận gặp Xứ Wales

Trước thềm trận quyết đấu với Xứ Wales, HLV Gareth Southgate đã cho phép các học trò được dẫn vợ và bạn gái tới khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh.

Gareth Southgate thưởng lớn ĐT Anh

Sau trận hòa 0-0 với Mỹ, ĐT Anh vẫn chưa chắc chắn vượt qua vòng bảng. Tam Sư cần ít nhất 1 điểm ở lượt đấu cuối với Xứ Wales để giành vé vào vòng Knock-Out. 

Theo Telegraph, trước thềm trận đấu quan trọng, HLV Gareth Southgate đã làm công tác tinh thần tới các học trò. Cụ thể, ông cho phép các tuyển thủ dẫn vợ và bạn gái tới khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh. Thuyền trưởng Tam Sư hy vọng rằng điều này có thể giúp các cầu thủ giải tỏa tâm lý, qua đó có được tinh thần tốt nhất cho trận đấu quyết định với Xứ Wales. 

HLV Southgate cho phép học trò mây mưa trước trận gặp Xứ Wales 1
Kể từ khi hội quân chuẩn bị cho World Cup 2022, Harry Kane và đồng đội chỉ có thể tranh thủ gặp gỡ gia đình trên khán đài sau mỗi trận đấu.

Trước đó, các thành viên của ĐT Anh đã phải trải qua gần 2 tuần "ngủ chay" kể từ khi tới Qatar chuẩn bị cho World Cup 2022. Họ không được dẫn theo vợ vào bạn gái vào khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh. Sau mỗi trận đấu, các tuyển thủ Tam Sư chỉ có thể gặp gỡ người thân ít phút trên khán đài.

HLV Southgate quyết định như vậy vì lo ngại dịch bệnh COVID-19 và cũng muốn giữ cho các học trò sự tập trung vào chuyên môn. Nhưng mặt khác, nhà cầm quân 52 tuổi cũng không quá cứng nhắc để khiến cầu thủ căng cứng tâm lý khi ra trận. 

Quan điểm về vấn đề này của các đội bóng khi tham dự World Cup 2022 hoàn toàn khác nhau. Các thành viên tại ĐT Tây Ban Nha thoải mái được dẫn người thân tới đại bản doanh của đội. Trong khi đó, HLV Didier Deschamp lại cấm các học trò tại ĐT Pháp "mây mưa" khi tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

HLV Southgate: ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điềuHLV Southgate: ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điều
HLV Gareth Southgate tỏ ra hài lòng với những gì các tuyển thủ ĐT Anh đã thể hiện trong trận hòa 0-0 với Mỹ ở lượt trận thứ hai bảng B World Cup 2022.
Harry Maguire tự hào khi đạt cột mốc mới cùng ĐT AnhHarry Maguire tự hào khi đạt cột mốc mới cùng ĐT Anh
Trận đấu với ĐT Mỹ ở World Cup 2022 cũng là trận đấu thứ 50 của Maguire cho ĐT Anh và hậu vệ này không giấu được sự tự hào sau cột mốc trên.
Người hâm mộ ĐT Anh thở phào vì chấn thương của Harry KaneNgười hâm mộ ĐT Anh thở phào vì chấn thương của Harry Kane
Sau trận đấu với ĐT Mỹ, tiền đạo Harry Kane xuất hiện với phần cổ chân sưng to nhưng đích thân cầu thủ này đã xác nhận anh ổn và có thể ra sân trận gặp Wales.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục