HLV Southgate: ĐT Anh vẫn cần làm tốt hơn nữa

Đại thắng Iran 6-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022, HLV Gareth Southgate rất vui mừng nhưng không quên các học trò phải biết giữ đôi chân trên mặt đất.

Southgate phát biểu sau khi ĐT Anh đại thắng Iran

ĐT Anh đã có khởi đầu suôn sẻ tại World Cup 2022 khi đánh bại Iran với tỉ số 6-2. HLV Gareth Southgate rất vui mừng về kết quả này.

Song, chiến lược gia 52 tuổi vẫn có những điều chưa hài lòng với các học trò. Sau trận đấu, Gareth Southgate không quên nhắc nhở toàn đội cần giữ đôi chân trên mặt đất.

HLV Southgate ĐT Anh vẫn cần làm tốt hơn nữa 1
 ĐT Anh đánh bại Iran với tỉ số 6-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Thuyền trưởng ĐT Anh chia sẻ trên BBC:

"Chúng tôi đã có được một khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2022. Song, tôi nghĩ rằng ĐT Anh vẫn cần làm tốt hơn nữa. 

Tôi rất vui mừng về kết quả hôm nay. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn cần có những điều phải cải thiện. Chúng tôi không thể để thủng lưới tới 2 bàn dễ dàng như vậy. Hàng thủ ĐT Anh đã thiếu đi sự tập trung khi toàn đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu.

Nhìn chung, trong khoảng 60 phút đầu tiên thì chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Hàng thủ, hàng tiền vệ chơi tốt. Cả Declan Rice hay Jude Bellingham cùng các cầu thủ tấn công đều trở thành mối đe dọa với hàng thủ đối phương.

Nhìn tôi lúc này trông giống như đang thất vọng. Lẽ ra tôi phải vui mừng. Nhưng nhiệm vụ của tôi là phải đưa toàn đội tiếp tục hướng về phía trước."

Video bàn thắng Anh vs Iran World Cup 2022 hôm nay: Tam Sư gầm vangVideo bàn thắng Anh vs Iran World Cup 2022 hôm nay: Tam Sư gầm vang
Video bàn thắng Anh vs Iran World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video trận đấu Anh vs Iran hôm nay thống kê sau trận.
Maguire đen toàn tập trong ngày ĐT Anh đại thắng IranMaguire đen toàn tập trong ngày ĐT Anh đại thắng Iran
ĐT Anh đại thắng Iran với tỉ số 6-1 trong ngày ra quân tại World Cup 2022, song trung vệ Harry Maguire khó có thể có được cho mình niềm vui trọn vẹn.
Dàn sao trẻ rực sáng trong ngày ĐT Anh lập kỷ lục ở World CupDàn sao trẻ rực sáng trong ngày ĐT Anh lập kỷ lục ở World Cup
ĐT Anh khởi đầu World Cup 2022 bằng chiến thắng đậm đà trước Iran và dàn sao trẻ trên hàng công Tam sư gây ấn tượng bởi màn trình diễn xuất sắc.
Bukayo Saka: Chiến thắng này chứng minh ĐT Anh có thể làm được những gìBukayo Saka: Chiến thắng này chứng minh ĐT Anh có thể làm được những gì
Tiền vệ Bukayo Saka tỏ ra đầy phấn khởi sau khi góp công lớn giúp ĐT Anh giành chiến thắng với tỉ số 6-2 trước Iran trong trận ra quân tại World Cup 2022.
Những con số ấn tượng sau trận Anh 6-2 IranNhững con số ấn tượng sau trận Anh 6-2 Iran
Trận đấu Anh vs Iran đã kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về phía Tam sư, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục