Gareth Bale vẫn chơi golf tại World Cup bất chấp lệnh cấm

Bất chấp lệnh cấm đã được đưa ra bởi HLV Rob Page, Gareth Bale vẫn tìm ra cách để thỏa mãn "cơn khát" golf của mình trong thời gian cùng xứ Wales dự World Cup.

Bale lách luật cấm của HLV Rob Page để thoải mãn niềm đam mê với golf

Đại bản doanh của Xứ Wales tại World Cup lần này là Delta Hotels City Centre Doha. Theo Daily Express, khi biết Bale và các đồng đội sẽ lưu trú tại đât, khách sạn này đã lắp máy golf giả lập.

Sau khi biết tin này, Bale đã không giấu được niềm vui. Anh đã rủ ngay “cạ cứng” là Joe Allen đi mượn ngay máy giả lập về. Dĩ nhiên, họ chỉ được chơi golf trong thời gian rảnh rỗi.

Tiết lộ với truyền thông, Bale cho biết anh rất hứng thú với golf, đặc biệt khi môn thể thao này giúp anh “thoát ra khỏi áp lực bóng đá trong dịp World Cup”.

Gareth Bale vẫn chơi golf tại World Cup bất chấp lệnh cấm 1

Gareth Bale ghi bàn thắng giúp Xứ Wales có kết quả hoà trước tuyển Mỹ

Trước đó, HLV Rob Page đã ra lệnh cấm không để các tuyển thủ chơi golf trong thời gian tập trung. Vị này cho biết hôm 8/11 rằng:

“Trong quá khứ, Gareth, Kieffer Moore hay Aaron Ramsey có thể đến gặp tôi và nói: 'Kế hoạch cho chiều mai là gì? Có các cuộc họp hay không. Tôi sẽ nói, 'Không, không có cuộc họp nào, vì vậy nếu muốn hãy đi và chơi.

Nhưng tại World Cup 2022 hầu như không có thời gian khi hết trận này đến trận khác. Chúng tôi đến Qatar để tranh tài, nên sẽ không ai được chơi golf, vì việc chuyên môn rất căng. Với mật độ bốn ngày một trận ở vòng bảng, làm gì chúng tôi còn thời gian cho việc khác".

Có lẽ HLV Rob Page sẽ không có phản ứng gì khi Bale “lách” lệnh cấm của mình. Nhưng chắc chắn ông vẫn muốn ngôi sao số 1 của đội biết tiết chế đam mê, qua đó dành tối đa thời gian cho bóng đá.

World Cup 2022 là lần đầu tiên sau 64 năm ĐT Xứ Wales giành quyền tham dự giải đấu lớn nhất thế giới. Đoàn quân dưới quyền HLV Page đã có khởi đầu thuận lợi khi cầm hoà ĐT Mỹ với kết quả hoà 1-1.

Đáng nói, người ghi bàn cho Xứ Wales ở trận này không ai khác mà chính là tiền đạo Gareth Bale. Với pha lập công này, Bale đã đi vào lịch sử tuyển Xứ Wales bởi sau 64 năm dài đằng đẵng, đội tuyển xứ Wales mới lại có 1 bàn thắng ở đấu trường World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục