Gareth Bale nói gì về việc từ giã ĐTQG sau World Cup 2022?

Thủ quân ĐT xứ Wales đã lên tiếng phủ nhận trận gặp ĐT Anh ở lượt đấu cuối bảng B World Cup 2022 sẽ là trận đấu cuối cùng của mình với ĐT xứ Wales. 

Với việc mới chỉ có được 1 điểm ở bảng B, ĐT xứ Wales đang gặp thách thức lớn trong việc vượt qua vòng đấu bảng tại VCK World Cup lần này. 

Trong trận đấu gặp ĐT Anh diễn ra vào lúc 2h00 sáng mai theo giờ Việt Nam, họ cần phải giành chiến thắng để qua đó có cơ hội lọt vào vòng 16 đội.

Gareth Bale
Gareth Bale chưa muốn chia tay ĐT xứ Wales sau World Cup 2022

 

Với cá nhân Bale, nếu thi đấu ở trận này, anh sẽ phá sâu kỷ lục ra sân cho ĐT xứ Wales với 111 trận đấu. Và cầu thủ này cũng xác nhận rằng đây sẽ không phải là lần cuối cùng mình khoác áo Xứ Wales.

Khi được hỏi liệu trận đấu với ĐT Anh ở bảng B có phải là trận đấu cuối cùng của mình cho xứ Wales hay không, Bale chỉ trả lời ngắn gọn: "Không". 

Nói thêm về trận đấu tới đây, ngôi sao 33 tuổi cho hay: "Tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng thực tế sẽ không đơn giản. Nếu dễ dàng như vậy thì chúng tôi đã là ứng cử viên vô địch World Cup. 

Chúng tôi cần sự đoàn kết, giữ vững tinh thần cũng như có sự hưng phấn. Chắc chắn ĐT xứ Wales sẽ thi đấu với 100% sức lực vào ngày mai như chúng tôi vẫn thường làm".

Nếu Wales đánh bại Anh với cách biệt ít nhất 4 bàn, họ sẽ vượt qua vòng loại bất kể kết quả trong trận đấu còn lại giữa Mỹ và Iran như thế nào. Trong trường hợp họ đánh bại Anh với cách biệt ít hơn 4 bàn, họ cần Mỹ và Iran cầm chân nhau.

Song có một thực tế là đội tuyển xứ Wales đã không đánh bại Anh kể từ năm 1984. Thậm chí họ đã thua 6 trận gần nhất trước đội bóng láng giềng. Và trước một dàn sao trẻ trung và giàu khát khao chiến thắng trong tay HLV Southgate, e là sẽ rất khó để Bale và các đồng đội có thể giành 3 điểm ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục